เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดข้อความที่ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันขวัญใจชาวไทย ยังคงส่งข้อความไปหา คุณแม่ คำผัน สุวรรณศาลา ที่เสียชีวิต ด้วยความคิดถึงสุดหัวใจ

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

วันที่ 22 ส.ค. 64 จากกรณีข่าวสุดเศร้า คำผัน สุวรรณศาลา คุณแม่ของ “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันขวัญใจชาวไทย เสียชีวิตในวัย 48 ปี จากภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน สาเหตุเนื่องจากมีอาการหลอดเลือดหัวใจตีบ เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด น้องเมย์ ยังคงคิดถึงคุณแม่คำผัน และได้โพสต์ไอจี สตอรี่ เป็นภาพที่ น้องเมย์ แชตไลน์ไปหาคุณแม่เหมือนกับที่เคยทำในทุกวัน ด้วยข้อความต่างๆ ดังนี้

“คิดถึงจังเลยคุณนายยย, สบายดีไหม พักผ่อนเยอะ ๆ สบายดีหรือเปล่าตรงนั้น ไม่ต้องไปเที่ยวที่อื่นเยอะนะ เดี๋ยวหลง ปกติไม่ค่อยรู้ทางอยู่แล้วอะ, เดี๋ยววันนี้จะแต่งตัวให้สวย ๆ เลยนะ ยิ้มสวย ๆ แบบที่ยิ้มบ่อย ๆ นะแม่ผัน

“เมย์กับน้องปลอดภัยดีนะคะแม่ เมย์กับน้องผ่านไปได้ด้วยดีค้าบ, แม่กินอะไรยังตอนเช้า ไปเที่ยวที่ไหนบ้างมั้ยอะ ไม่ต้องไปเยอะนะ ๆ ตอนนี้กำลังคิดว่ารีดผ้ายังไงดี 5555 ปกติแม่ทำให้ แทบจะทุกอย่าง ตอนนี้คงต้องเปิดดูคลิปละม้าง, แม่ยังไม่ได้มานั่งรถที่เมย์จะซื้อใหม่เลยน้า ไว้ออกรถก่อนน้า จะพาแม่ไปเที่ยวที่แม่อยากไปเยอะ ๆ พาแม่ไปทำบุญอย่างที่แม่ชอบไป ขนาดทำงานหนักทุกวันยังบ่น แม่อยากไปทำบุญ”