เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

21/07/64 เกิดดราม่า #มาดามมาย หลังเพจ จ๊อกจ๊อก ได้โพสต์ข้อมูลแฉ คนชื่อว่า มาดาม มาย โดยระบุว่า

“มาดามมาย มข
1. มีคนไปยืมเงินคนอื่นมาให้นางยืมต่อ ยอดเกือบแสน แล้วนางก็เงียบหายไปเลย แล้วต้องจ่ายดอกให้วีคล่ะ 12,000 บาท
2. เมื่อวานนี้คนๆนั้นได้โพสต์ทวงเงิน เชิงน้อยใจ
3. วันนี้คนๆนั้นได้ตัดสินใจ จบชีวิตตัวเองลง
4. คนที่เสียไปเป็นคนดีและน่ารักกับคนรอบข้างมาก ต้องมาเสียชีวิตเพราะ มดม เป็นต้นเหตุ คนเลยสาปส่ง มดม ไม่มีความรับผิดชอบ
5. จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครรู้ว่า มดม ทำอะไรอยู่ เงียบ หาย ไม่รู้เอาเงินไปทำอะไรเยอะแยะ

Cr. @sayhahaha

เบื้องต้นข้อมูลจากผู้ใกล้ชิด คาดว่าผู้เสียชีวิตได้กรีดแขนตัวเองและกินน้ำยาล้างห้องน้ำและผู้ตายได้เปิดก๊อกน้ำทิ้งไว้ทำให้น้ำล้นห้องออกไป ทำให้ รปภ. มาเจอแต่ยังไม่สามารถระบุเวลาเสียชีวิตได้

จากการสอบถามข้อมูลของผู้ใกล้ชิด
เงินของผู้เสียชีวิต 97.8k ที่ มดม กู้ไปใช้เอง แล้ว มดม แล้วมีเจ้าหนี้อีกทั่วมข. ไม่ต่ำกว่า 10+ คนละ 10,000 + ไปรับสอนพิเศษไว้แล้วไม่ไปสอนอีกหลายคน เรื่องเงินนี้เขาตามตัวมาสักพัก แต่เรื่องมาแดงก็ที่มีคนมาเสียชีวิตนี้แหละ

ที่ผ่านมาผู้ตายได้โพสต์ทวงถาม สอบถามด้วยความไว้ใจ แต่กลับไม่ได้อะไรกลับมาเลยจากคนที่มอบความไว้ใจให้

ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ทางมูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความระบุว่า

“🗓 วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2564 ⏱ เวลา 21:30 น.

🚨 ทำร้ายร่างกายตนเองเสียชีวิต
📍 สถานที่ หอพักแห่งหนึ่ง ในเขต ต.ศิลา
ศูนย์วิทยุสื่อสาร กู้ภัยสว่างขอนแก่นฯ จึงสั่งการให้รถฉุกเฉิน 22 พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยออกการตรวจสอบเหตุดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยถึงจุดเกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต เพศชาย 1 รายอายุ 26 ปี ได้ทำร้ายตนเองจนถึงแก่ชีวิต ภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยรับคำสั่งแพทย์นิติเวชและพนักงานสืบสวนให้นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งภาควิชานิติเวชศาสตร์ มข. เพื่อชันสูตรหาสาเหตุและรอญาติ ติดต่อรับลำดับต่อไป

#ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ
#กู้ภัยสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ
#ศูนย์กู้ภัยจังหวัดขอนแก่น
#SawangRescue59”

นอกจากนี้ในคอมเมนท์ของ เพจ จ๊อกจ๊อก ก็ได้มีการเปิดโพสต์ผู้เสียชีวิตที่ได้ระบายตัดพ้อ ก่อนตัดสินใจจบชีวิต โดยระบุเนื้อความว่า “เพราะเคยรัก เคยไว้ใจสุดท้ายก็โดน การที่น้องทำแบบนี้ ทำให้คนที่เคยช่วยเหลือ ต้องรำบากไม่ใช่สิ่งที่ควรกระทำเพราะน้องเคยยืนในจุดที่ทุกคนเคยให้โอกาสและชื่นชม ในความสามารถของน้องมาพอสมควร แต่การเป็นหนี้ก็ต้องคืนต้องจ่ายไม่ใช่เงียบหาย แบบนี้ เก่งต้องเก่งทุกเรื่อง เก่งสร้างต้องเก่งแก้ไม่ใช่เก่งเงียบหนีหาย ทุกคนพร้อมรับฟังแต่สิ่งที่เธอทำตอนนี้คำว่าโอกาสนะตอนนี้ยังไม่มีให้ เพราะให้นึกถึงวันลำบากที่มีคนยื่นมือไปหาด้วยนะ ใช่ที่ทุกคนล้มและลุกได้ไม่อยากช้ำเติมแต่อยากให้รู้จักความรับผิดชอบในสิ่งที่สร้างไว้ สิ่งดีๆที่เคยทำด้วยกันมันก็คือสิ่งดีๆและทรงจำดีๆ แต่สิ่งไม่ดีที่สร้างให้ก็ต้องตักต้องเตือน 97.8k ไม่มีใครสามารถมาหาใช้แทนเธอได้จริงๆนะ หากเธอเกลียดคนที่ตักเตือนต่อว่าคุณ หลงระเริงในคำชมจุดจบก็เป็นแบบนี้ ถ้ายังมีคำว่าจิตใจก็ควรกลับมารับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นคำว่าอำลาควรอำลาด้วยความคิดถึงไม่ใช่อำลาด้วย ความผิดใจ 97.8k ต้องได้คืน ถ้ารักคนที่ชมที่ไม่เคยเตือนน้องรักไปและขอความช่วยเหลือดูตอนนี้เขาเป็นอย่างที่น้องคิดไม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว๊าว! ดาราประกอบคิดสั้น ฉกสามีผู้มีพระคุณมาทำสามี!!

คริส วู ดาราศิลปินชื่อดัง โดนหนัก ข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ลวงผู้เยาว์ เผย! อาจจะมีเหยื่อมากกว่า 1 ราย

สำหรับ มาดามมาย ที่ถูกอ้างว่าเป็นเหตุทำให้ชายหนุ่มจบชีวิต ก็ได้ถูก Miss HUSO Angel 2015 ผู้ช่วยกองประกวดและฝ่ายหาทุนในปี ประกาศปลด Miss HUSO Angel 2016 ออกจากการได้รับตำแหน่งทันที

หลังจากนั้นไม่นาน ก็เกิดเป็นดราม่าร้อนระอุทันที จนถึงขั้นขึ้นเทรนทวิตเตอร์ #มาดามมาย ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาก็ได้มีการเปิด Clubhouse พูดถึงเรื่องนี้กันอย่างมากมาย และคาดว่าในวันนี้ยังคงมีการเปิด Clubhouse จากเพจดังอย่าง มธุสอน x ตลาดล่างอัพเกรด #มาดามมาย เพื่อพูดถึงประเด็นดังกล่าวอีกด้วย