เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปรับเปลี่ยนแนวทางใหม่ เน้นกระแสหลัก ! ” OnlyFans ” จ่อ แบนเนื้อหา 18+ มีผลเดือนตุลาคมนี้

เว็บไซต์ชื่อดังเฉพาะทางอย่าง OnlyFans กำลังปรับเปลี่ยนแนวทางใหม่ เน้นไปที่เนื้อหากระแสหลักมากขึ้น โดยเนื้อหาที่เกี่ยวกับพฤติกรรมทางเพศจะถูกแบน เพราะมีแรงกดดันจากนักลงทุน เริ่มบังคับใช้ตุลาคมนี้ OnlyFans เว็บไซต์ดังสำหรับเฉพาะสมาชิก ซึ่งภายในเป็นเนื้อหาเฉพาะของผู้ใหญ่เท่านั้น ประกาศว่าจะระงับเนื้อหาที่มีพฤติกรรมทางเพศอย่างชัดเจน ส่วนในบางคอนเทนต์ที่เป็นภาพเปลือยจะยังคงได้รับอนุญาตให้โพสต์ได้เหมือนเดิม

การปรับเปลี่ยนแนวทางของ OnlyFans เกิดขึ้นจากการที่พวกเขาถูกสถาบันการเงินและผู้ให้บริการด้านการชำระเงินกดดัน เนื่องจากกังวลในเนื้อหาเฉพาะด้านของ OnlyFans ทำให้ในเดือนตุลาคมนี้ OnlyFans จะต้องปรับแนวทางใหม่ ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก่อนหน้านี้ในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว บริษัทรับชำระทางการเงินอย่าง วีซ่า (Visa) และมาสเตอร์การ์ด (Mastercard) ได้มีการระงับระบบชำระเงินกับเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาลามกอนาจารบนโลกออนไลน์มาแล้ว จึงไม่แปลกใจนักหากทั้งสองบริษัทจะระงับการชำระเงินบนแพลตฟอร์ม OnlyFans ขณะเดียวกัน ไม่ได้มีเฉพาะแค่สถาบันการเงินและผู้ให้บริการด้านการชำระเงินที่มีความกังวลในเนื้อหาของ OnlyFans แม้แต่นักลงทุนที่มีโอกาสจะมาลงทุนบนแพลตฟอร์มแห่งนี้ ก็เกิดความไม่แน่ใจ กังวล หรือหวาดกลัวที่จะนำเงินมาลงทุนให้กับ OnlyFans จึงเป็นการบีบบังคับให้ OnlyFans ต้องปรับเปลี่ยนเนื้อหาการให้บริการทางอ้อม เพื่อให้เกิดความยั่งยืนของบริษัทต่อไป นอกจากนี้ OnlyFans ก็เพิ่งเปิดตัว OFTV ซึ่งไม่มีเนื้อหาผู้ใหญ่ในแพลตฟอร์มเลย

OnlyFans บริษัทสตาร์ทอัพที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ปัจจุบันพวกเขามีผู้ใช้งานในมือราว 130 ล้านคน แม้ที่ผ่านมา OnlyFans ยืนยันว่าพวกเขาเป็นแพลตฟอร์มสำหรับการสร้างเนื้อหาทั่วไป เช่น สอนการทำอาหาร สอนโยคะ แต่เนื้อหาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดกลับเป็นเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่

ที่มา: The Guardian