เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ร่องกลางถนนสภาพรถเละเป็นเศษเหล็ก คนขับติดอยู่ในซากรถได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย มีรอยถลอกตามร่างกายนิดหน่อยเท่านั้นก่อนชาวบ้านช่วยกันออกมา ส่วนเพื่อนนั่งมาด้วยดับคาใต้รถ

เหตุเกิดเมื่อเวลา 12.30 น. บนถนนทางหลวงหมายเลข 11 เชียงใหม่-ลำปาง ช่วงบ้านจำบอน-ขัวแคร่ ตำบลศรีบัวบาน ตำบลศรีบัวบาน อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งไม่ทราบยี่ห้อ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สภาพรถชนอยู่กับต้นไม้ร่องกลางถนน ตัวรถเละเป็นเศษเหล็ก บริเวณใต้รถที่พังพบศพชายไม่ทราบชื่ออีกคนถูกรถทับอยู่ ส่วนบริเวณหน้ารถพบผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถ ชื่อนายอำพล ฟูตั้น อายุ 32 ปี ซึ่งตอนแรกชาวบ้านบริเวณนั้นคิดว่าอาการสาหัส เพราะดูจากสภาพรถแล้วอาจจะเสียชีวิตด้วยซ้ำ แต่ปรากฏว่าเมื่อเจ้าหน้าที่นำตัวนายอำพล ออกจากซากรถได้ นายอำพล กลับไม่เป็นอะไรมาก ตรวจสอบตามร่างกายก็มีเพียงรอยขีดข่วน และถลอกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่เพื่อความแน่ใจเจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงได้นำตัวไปตรวจที่โรงพยาบาลต่อไป

สอบถามนายอำพล บอกว่า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด จึงหักหลบประกอบกับความเร็วของรถ ทำให้รถเสียหลักพุ่งตกร่องกลาง และชนกับต้นไม้อย่างแรง จนรถพังเสียหายกลายเป็นเศษเหล็กในชั่วพริบตา แต่โชคดีที่ตนเองบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ซึ่งอาจจะเป็นเพราะตนตั้งสติได้และรัดเข็มขัด จึงทำให้รอดตายราวปาฏิหาริย์ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้สอบสวนต่อไป