เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

5 เหตุผล”ของคนหมดใจ
ทำไม? นิวเคลียร์-เพชรจ้า”เลิกฟ้าผ่า!

กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวนสนั่นวงการบันเทิง เพราะคู่รักที่ทุกคนเคยอิจฉาอย่าง”ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย”กับศรีภรรยา”นิวเคลียร์ หรรษา”ออกมาประกาศแยกทางกัน  หลังมีกระแสข่าวลือมาว่าทั้งคู่แยกเตียงกันากพักนึงแล้ว

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

จัดงานต้อนรับลูกชายคนแรกตามธรรมเนียมของฝรั่ง “นิวเคลียร์-เพชรจ้า”

แม้ทั้งคู่จะออกมาโพสต์ถึงเหตุรักร้าวครั้งนี้ว่าไม่ได้มีมือที่สามเข้ามาแทรกแซงทำให้ขาเตียงต้องสั่นคลอน แต่ก็มีชาวเน็ตออกมาตั้งข้อสงสัยถึงเหตุผลต่างๆว่าทำไมต้องเลิกกัน ทั้งที่ยังรัก อีกอย่างลูกชาย”น้องไทก้า”ก็กำลังอยู่ในวัยที่น่ารักน่าหลงมากๆ

1.มือที่สาม  ประเด็นนี้แม้จะไม่อยากหยิบยกมาพูด แต่ก็ต้องโยงมาว่าจะอาจเป็นส่วนหนึ่ง แม้ทั้งคู่จะบอกว่าไม่มีใครเข้ามาทำให้ต้องเปลี่ยนไปก็ตามทึ ซึ่งคนเราจะเลิกมีอยู่ไม่กี่สาเหตุจริงๆ

2.เงิน ปัญหาใหญ่อีกเรื่องที่น่าจะเป็นตัวแปรในชีวิตคู่ เพราะทุกอย่างต้องมีเงินเป็นตัวขับเคลื่อนครอบครัวทั้งนั้น นิวเคลียร์เอง นางก็ไม่ได้เป็นแค่แม่บ้านอย่างเดียว นางทำออนไลน์ขายของ เปิดช่องยูทูบ คนติดตามเยอะ ส่วนเพชรจ้าก็มีงานของตัวเอง  ต่างคนต่างมีเวย์ที่อาจจะไม่ต้องมีอีกคนเป็นแรงผลักดัน คือทำได้ด้วยตัวเอง

3.เรื่องทัศนคติ ก็มีหลายคอมเมนต์ที่เข้าใจว่าอาจมาห่างเหินกัน หลังจากได้เริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแบบจริง ๆ จัง ๆ หลายคนบอกว่า พอมีลูกแล้ว โฟกัสส่วนมากก็จะไปที่ลูกหมด และพอมาอยู่ด้วยกันเยอะ ๆ โดยเฉพาะช่วงโควิด 19 แบบนี้ ยิ่งอาจทำให้เห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นตอนเป็นแฟนกัน ซึ่งขึ้นอยู่กับว่า จะปรับตัวกันได้ไหม และปรับตัวกันไวไหม หากปรับตัวกันไม่ทันต่อเรื่องนี้ ก็ถือว่าได้พยายามแล้ว แม้ว่าความรักจะพามาสุดทางก็ตาม

4.ปัญหาเรื้อรังที่สะสมมานาน ว่ากันว่าช่วงผู้หญิงคลอดลูก ดูแลลูกตอนที่ลูกยังไม่ถึงวัยไปโรงเรียนเป็นช่วงที่เปราะบางที่สุดของชีวิตคู่ หลายคู่ถ้าไม่รักกันจริงก็มีปัญหาและเลิกกันในช่วงนี้แหละ…ซึ่งข้อนี้ก็อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ความรักมาถึงทางตัน

5.ไลฟ์สไตล์ ในชีวิตที่แตกต่างกันของทั้งคู่ เพราะเคยออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ Club Friday เพชรจ้าบอกว่า”ถ้าเกิดช่วงก่อนแต่งงาน มีคนถามว่ารถกับเมียจะเลือกอะไร จะเลือกรถ แต่พอทุกวันนี้จะเลือกเมียแทน”
ในขณะที่นิวเคลียร์ บอกว่า”รู้สึกที่สามีอดทนรอ 4ปีแรกถึงมันจะหนักหนาแค่ไหน แล้วก็อย่าเบื่อกันถึงแม้จะงี่เง่าแค่ไหน ไม่มีทนความงี่เง่า ความเยอะของเราได้”ในประโยคมีความหมายของตัวตนของทั้งคู่แทรกเอาไว้อยู่

ทีวีพูล ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทั้งคู่ เข้มแข็ง พร้อมฝ่าวิกฤติชีวิตรักในครั้งนี้ไปแบบไม่มีใครต้องเจ็บปวดด้วยเถอะ