เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“จิ๊บ ปกฉัตร” โพสต์ร่ายยาว “มันหนักมาก!!”

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19ในประเทศไทยนั้นเกิดผลกระทบกับเศรษฐกิจ และธุรกิจ อาชีพต่างๆเป็นอย่างมาก ซึ่งทางด้านนักแสดงศิลปินคนดังต่างๆที่ประกอบธุรกิจก็ต่างออกมาพูดถึงความลำบากในช่วงนี้

และล่าสุด นักแสดงสาวอย่าง  “จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย”  ก็ทนไม่ไหว ออกมาโพสต์ร่ายยาวขอระบายผ่านสตอรี่อินสตาแกรมของตนโดยมีข้อความว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

“งานสมัยนี้มันหายากจริงๆนะ บริษัทส่วนใหญ่ก็พยายาม จะ lay out คนออก กว่าจะได้แต่ละงานมาลงประกาศให้ คนมันยากมากๆเลย งานที่ยังพอไปได้คือ งาน online ส่วนที่เป็น office คือ เจ้าของบริษัทหลายๆที่ที่จิ๊ปได้คุย คือ บอกเหมือนกันหมดเลยว่า หนักมาก!!! เค้าต้องแบบ รับค่าใช้จ่าย และขาดทุนต่อเรื่องมานาน 2 ปีแล้ว รายได้ไม่พอกับ รายจ่ายของบริษัท ปรับโครงสร้างแล้ว ปรับ โครงสร้างอีก บางที่ถึงขนาดปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจไป เลยก็มี และไม่รู้ว่าจะต้องเป็นแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน

แล้วยิ่งการจัดการของรัฐบาลชุดนี้ ที่ทำให้การเข้าถึง วัคซีนเป็นเรื่องยาก และไม่มีประสิทธิภาพเลย ทำให้การ lockdown ยืดเยื้อ มันยิ่งทำให้เศรษกิจมันเดินหน้าต่อ ยากมากจริงๆ และผลที่จะตามมาก็คือ การฟื้นตัวของ เศรษกิจโดนรวมของประเทศที่จะต้องใช้เวลานาน มากกว่าเดิมอีก จิ๊ปอยากให้รัฐบาลช่วยชัดเจนใน นโยบายหน่อยนะคะว่า คุณจะเอายังไงกันแน่ เพราะตอนนี้มันหนักกันมากๆแล้วนะคะ”