เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 16 มี.ค นายธนพัฒน์ วัชรฐิติเปรมชัย อายุ 61 ปี ประธานบริหาร ผู้ก่อตั้ง “ศักดิ์สิทธิ์ อัลลอย” และเป็นเจ้าของ “ศักดิ์สิทธิ์อัลลอย” เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจ คุณลุง จรูญ มีพันธ์ ลุงซาเล้ง ที่ถูกวัยรุ่น ทำร้ายร่างกาย ที่ห้องอุบัติเหตุและเวชกรรมฉุกเฉิน ชั้น 3 ตึกฉุกเฉินและอุบัติเหตุ หลังมีกระแสข่าวว่า คุณลุงจรูญ เคยเป็นอดีตผู้ก่อตั้งศักดิ์สิทธ์ อัลลอย แต่ชีวิตพลิกผันช่วงเศรษฐกิจฟองสบู่แตก จนต้องมาขับซาเล้งเก็บของเก่าขาย

โดย นายธนพัฒน์ เปิดเผยว่า หลังจากได้ดูคลิปวิดีโอ ก็รู้สึกสงสารและไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับคนสูงอายุ ในวันนี้จึงเดินทางมาให้กำลังใจคุณลุงจรูญ และครอบครัว โดยจะมีการพูดคุยพร้อมหาแนวทางช่วยเหลือในบางส่วน “ส่วนจากกระแสข่าวที่ออกมาว่า นายจรูญ คือผู้ก่อตั้ง ศักดิ์สิทธิ์ อัลลอย ก่อนจะถูกเทคโอเวอร์กิจการจนทำให้ต้องมาประกอบอาชีพขับซาเล้งหาของเก่านั้น ซึ่งได้มีผู้สอบถามเข้ามามาก จึงทำการตรวจสอบไม่พบว่าคุณลุงจรูญเป็นผู้ก่อตั้งแต่อย่างใด หากแต่อาจจะเคยร่วมงานกับทางบริษัทก็เป็นได้ ซึ่งยังไม่ทราบช่วงเวลาที่แน่ชัด จึงอยากมาพูดคุยกับทางครอบครัว ยืนยันว่า ไม่ได้มาเอาผิด หรือ ฟ้องร้องแต่อย่างใด และหากคุณลุงจรูญประสงค์อยากทำงานร่วมกับบริษัทก็ยินดีมอบอาชีพให้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือในบั้นปลายชีวิต”

“ทราบว่ากระแสข่าวที่ออกไปนั้นอาจเป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน ซึ่งทางบุตรสาวของคุณลุงจรูญเคยได้ฟังมาเมื่อยังเด็ก เป็นไปได้ว่าคุณลุงจรูญอาจเคยร่วมงานกับทางบริษัท ในสาขาใดสาขาหนึ่ง อย่างไรก็ตาม อยากให้ครอบครัวคุณลุงจรูญไม่ต้องกังวลหรือเครียดแต่อย่างใด เพราะทางบริษัทไม่ได้ต้องการที่จะกล่าวโทษ แต่อยากให้การช่วยเหลือ”

 

Cr. ข่าวสด