เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นข่าวฉาวทำแฟนคลับทั้งในไทยและทั่วโลกช็อกอย่างมาก เมื่อ อี ซึง ฮยอน หรือ ซึงรี นักร้องขวัญใจสาวๆ หลังจากที่มีแชทไลน์หลุด แฉคนดังจนนำไปสู่การลาออกของศิลปิน 2 คน ตั้งแต่ ซึงรี และ จอง จุนยอง ดารา-นักร้องหนุ่ม อีกทั้งยังพบว่ามีหนุ่ม ฮุน นักกีตาร์ ชื่อดัง และ อี จงฮยอง นักร้องชื่อดัง ที่เข้าไปมีส่วนพัวพันกับเรื่องดังกล่าวด้วย

ศาลตัดสินลงโทษ ซึงรี อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง 3 ปี พร้อมยึดทรัพย์ 32 ล้าน

ข่าวที่น่าสนใจ

ตำรวจแจ้งข้อหาเจตนาฆ่า “ทอยทอย” หลังตกเป็นผู้ต้องหาแทงแฟนสาวดับ

ศาลทหารเกาหลีใต้ตัดสินแล้ว!”ซึงรี”อดีตสมาชิกวง’บิ๊กแบง’ความผิดจำคุก 3 ปี โดน 9 ข้อหา…

กระทั่งล่าสุดมีรายงานแล้วว่า ศาลตัดสินจำคุก ซึงรี หรือ อี ซึง ฮยอน อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีใต้ เป็นเวลา 3 ปี จากความผิด 9 ข้อหา รวมถึงการค้าประเวณีและเล่นพนันในต่างประเทศ ทว่าแม้จะถูกศาลตัดสินโทษดังกล่าว แต่อดีตนักร้องชื่อดังยังคงไม่รับผิดเกือบทุกข้อกล่าวหา โดยยังให้การกล่าวอ้าง

ตามรายงานของสื่อต่างระเทศระบุว่า ศาลทหารเมืองยงอิน ของเกาหลีใต้ พิพากษาลงโทษจำคุก “ซึงรี” อดีตสมาชิกวง บิ๊กแบง (BIGBANG) เป็นเวลา 3 ปี เนื่องจากมีความผิดจากความผิด 9 ข้อหาซึ่งรวมถึงการค้าประเวณีและการเล่นพนันในต่างประเทศ อีกทั้งศาลยังสั่งให้ควบคุมตัวดาราดังวัย 31 ปีรายนี้โดยทันที และยึดทรัพย์อีก 1.15 พันล้านวอน หรือราว 32.7 ล้านบาท

ทว่าทางด้านอดีตนักร้องดังยังคงไม่รับผิดเกือบทุกข้อกล่าวหา โดยเจ้าตัวอ้างว่า หุ้นส่วนธุรกิจของเขาเป็นผู้ที่จัดการผู้ค้าบริการทางเพศ และเขาไม่ได้เดินทางไปสหรัฐฯ เพื่อเล่นการพนัน ขณะที่อัยการกองทัพ ซึ่งเดิมทีเรียกร้องให้ศาลลงโทษจำคุกซึงรีเป็นเวลา 5 ปี ตอบโต้ว่า ดาราหนุ่มรายนี้ไม่แสดงออกถึงการสำนึกผิด และโยงความผิดไปให้ผู้อื่น ทั้งที่เขาได้รับผลประโยชน์มหาศาลจากการกระทำความผิดของตัวเอง

ก่อนหน้านี้ยังได้มีการเปิดเผยแชทลับการสนทนาในห้องแชทของ “จองจุนยอง” หลังจากที่มีการพูดถึงข้อความของ ซึงรี ที่พิมพ์ว่า “ผู้หญิงที่ทำงานดี” ซึ่งในห้องแชทมีสมาชิก ทั้งหมด 7 คน ได้แก่ ซึงรี, จองจุนยอง, ชเวจงฮุน, ยูอินซอก และ พนักงานคลับ

ศาลตัดสินลงโทษ ซึงรี อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง 3 ปี พร้อมยึดทรัพย์ 32 ล้าน

และในวันที่ 6  ธันวาคม ปี 2015 ก็มีนักธุรกิจหญิงชาวไต้หวันเดินทางมาพบกับ ซึงรี และเขาได้ทำเต็มที่เพื่อสร้างความประทับใจให้กับเธอ และผู้ชายอีก 3 คนที่มากับเธอด้วย ซึงรี เป็นผู้ตั้งต้นในงานนี้ โดยเขาได้ส่งข้อความเข้าไปในแชทเพื่อให้หาหญิงสาวที่ทำงานได้ดีและรู้งานมาทำงาน

ศาลตัดสินลงโทษ ซึงรี อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง 3 ปี พร้อมยึดทรัพย์ 32 ล้าน

อย่างไรก็ตาม จากการพิจารณาคดีเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2021 ซึงรี ได้กล่าวอ้างว่าข้อความที่เขาพิมพ์ว่า “ผู้หญิงคนที่ทำงานดี” เกิดจากการพิมพ์แก้ไขคำอัตโนมัติของระบบแป้นพิมพ์ในมือถือ iPhone ของเขา ซึ่งจริงๆ แล้วเขาตั้งใจจะพิมพ์ว่า “ไปกับคนที่ทำได้ดี” ต่างหาก

“ผมไม่รู้เรื่องนี้เลย จนกระทั่งระหว่างการสืบสวน ผมคิดว่าข้อความนั้นเกิดจากการแก้คำอัตโนมัติของ iPhone ถึงแม้ผมจะรู้สึกเสียใจต่อข้อความนั้น แต่ว่าผมจำได้แค่นี้” อดีตสมาชิกวง BIGBANG พูดทิ้งท้าย

ศาลตัดสินลงโทษ ซึงรี อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง 3 ปี พร้อมยึดทรัพย์ 32 ล้าน