เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดแฮชแท็ก อีแหนมโกงเด็ก ขึ้นมาบนโลกโซเชียล จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ที่หลายๆคนต่างให้ความสนใจว่า อีแหนมคือใคร เป็นประเด็นร้อนที่ต่อยอดยังไม่จบ หลังจาก “#อิแหนมโกงเด็ก” ในโลกออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ ติดเทรนด์พูดถึงกันอย่างหนาตา เพราะเกี่ยวเนื่องกับเหล่าศิลปิน นักแสดง ไอดอลจากค่าย “GMMTV“ระดับท็อป”ไบร์ท วชิรวิชญ์ , วิน เมธวิน , ออฟ จุมพล มุกวรนิษฐ์ เป็นต้น ที่ถูกแอบแอ้างจากบุคคล”นิรนาม”ว่าสนิทสนมกับคนดังเหล่านี้จนพูดถึงพฤติกรรมในเชิงเสียหาย และทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง “จนมีการเปิดเผยข้อมูลที่ชี้ว่าใครคือผู้แอบอ้างจากชาวเน็ต”

จนกระทั้งชาวทวิตเตอร์ได้ออกมาสรุปประเด็นแต่ละข้อว่า แอบอ้างถึงดาราศิลปินคนไหนบ้าง พร้อมแท็กไปยังต้นสังกัดของดาราคนนั้นๆอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดนักสืบชาวเน็ตจากแฮชแท็กร้อนในโลกทวิตเตอร์  #อิแหนมโกงเด็ก ได้มีผู้ใช้บัญชีในทวิตเตอร์ได้เปิดวาร์ปสาป บุคคลที่แอบอ้างถึงศิลปินดัง “ไบร์ท วชิรวิชญ์ , วิน เมธวิน , ออฟ จุมพล มุกวรนิษฐ์” ออกมาให้เห็นกันแล้ว ผ่านทางทวิตเตอร์ ซึ่งหลากหลายข้อมูลชี้ว่า ผู้ที่แอบอ้างนั้น มีชื่อเสียง และมีผู้ติดตามจำนวนมากในแอพพลิเคชั่นฮิตอย่าง “TikTok”

 

 

ทั้งนี้ผู้ที่ถูกเปิดวาร์ปถึงประเด็นนี้ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใดๆ และคงต้องรอทั้งต้นสังกัดดาราศิลปิน ว่าจะออกมาเคลื่อนไหวและจัดการในประเด็นนี้อย่างไรบ้าง