เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นคลิปที่แชร์กระหน่ำมากในโลกออนไลน์ เพื่อตามล่าตัวชายวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์พร้อมกับเล่นมือถือไปด้วย จึงเฉี่ยวโดนซาเล้งที่ขี่มาโดยชายวัย 80 กว่า จนจักรยานยนต์ล้มลง จากนั้นวัยรุ่นคนดังกล่าวได้วิ่งตามซาเล้งแล้วเข้าทำร้ายร่างกายชายสูงวัยจนตกรถและหมดสติบนพื้น

จากนั้นเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันเดียวกัน มีรายงานว่า สน.ห้วยขวางได้ตามจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ชื่อนายนราธร โสดติยัง อายุ 21 ปี ส่วนตาขี่ซาเล้งคือ นายจรูญ มีพันธ์ อายุ 82 ปี อาชีพเก็บขยะขาย

ผู้ก่อเหตุ นายนราธร สารภาพว่าเกิดบันดาลโทสะ เหตุตาชนแล้วหนี ซ้ำยังไม่ถามไถ่อาการว่าเป็นอะไรมั๊ย พร้อมยืนยันว่าตนไม่ได้เล่นโทรศัพท์ ขับจักรยานยนต์มาดี ๆ แต่ตนขอยอมรับผิด รู้สึกสำนึกผิด ขอให้วัยรุ่นคนอื่นอย่าทำแบบตน ส่วนค่ารักษาพยาบาลจะช่วยดูแลจนกว่าจะหายดี

มีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า ผู้ก่อเหตุกับตาขี่ซาเล้งเคยมีเรื่องกันมาก่อนหน้านี้ แต่มารดาของวัยรุ่นคนดังกล่าวได้เข้ามาช่วยไล่เกลี่ยนจนเรื่องเงียบไป

นอกจากนี้ทางด้านเพจ “แหม่มโพธิ์ดำ” ได้เปิดเผยถึงอาการชายสูงวัยว่า แอดมิทอยู่ที่โรงพยาบาลราชวิถี อาการไม่น่าเป็นห่วง ผู้ต้องหาพยายามไกล่เกลี่ยและจะจ่ายเงินปิดปาก 2 หมื่นบาท