เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร้อนระอุ!! “โอม ภวัต” นักแสดงวัยรุ่นหุ่นแซ่บ ชาวเน็ตถึงกับอึ้ง..?

 

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็กส์เป็นสิ่งที่สำคัญ?
“เมย์ พิชญ์นาฏ” สวยเซ็กซี่ตลอดกาล ไม่ว่าลุคไหนไม่เคยทำให้ผิดหวัง

 

สำหรับ โอม ภวัต เด็กยักษ์ที่แฟนคลับทั่วทั้งประเทศอยากเข้าไปสวมกอด ด้วยความหล่อ น่ารัก และน่าเอ็นดู ทำให้เด็กคนนี้ได้รับความรักที่ล้นหลามจากคตนทั่วทั้งประเทศ อีกทั้งยังได้รับการยอมรับถึงฝีมือการแสดงที่ถ่ายทอดบทบาทได้อย่างดี เข้าถึงอารมณ์

ประวัติ โอม ภวัต นักแสดงวัยรุ่น

ชื่อจริง : ภวัต จิตต์สว่างดี

ชื่อเล่น : โอม

วันเกิด : 22 มีนาคม พ.ศ. 2543 (ปัจจุบันอายุ 21  ปี)

  • จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนอัสสัมชัญ
  • ปัจจุบันกำลังศึกษาที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม สาขาวิชาการแสดงและกำกับการแสดงภาพยนตร์
  • เริ่มต้นจากการที่หนุ่ม โอม ภวัต ได้มีพี่ที่รู้จักติดต่อเพื่อแคสต์ซีรีส์ต่อจาก Love Sick 2 ซึ่งหนุ่มโอมจึงได้ตัดสินใจร่วมแคสต์ตัวละครในซีรีส์ แม้ว่าก่อนไปแคสต์จะมีผลงานการแสดงอยู่บ้าง เช่น บทบาทการแสดงแรก บทเฟรม ใน Make It Right the Series รักออกเดิน รวมไปถึงผลงานการถ่ายซีรีส์เรื่องอื่นๆ อย่าง War of High School the Series สงครามไฮสคูล, หลอน เดอะซีรีส์, Bangkok Ghost Stories และ Beauty Boy ผู้ชายขายสวย

  • ต่อมาจึงมีผลงาน เขามาเชงเม้งข้างๆ หลุมผมครับ ซึ่งถือเป็นซีรีส์ที่รำมาจากนิยายดัง โดยหนุ่มโอม ภวัต ได้รับบทบาทเป็น ธันวา ซึ่งถือเป็นบทนำที่ได้ประกบคู่กับ สิงโต ปราชญา เป็นซีรีย์วาย ซึ่งได้รับกระแสที่ดีมาก จนทำให้หนุ่มโอมกลายเป็นที่รู้จักและเป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มแฟนคลับมากยิ่งขึ้น
  • ภวัตได้มีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกจากบท ดิว ในภาพยนตร์เรื่อง ดิว ไปด้วยกันนะ ในปี พ.ศ. 2562
  •                                                                                                                                                                                        ติดตาม โอม ภวัต ได้ที่ IG