เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 “ป๋าเทพ” จัดหนัก ดราม่าขนมเปี๊ยะสกปรก ชี้แจงด่วน โดนโวยโอนเงิน-หายเงียบ ลั่นขออภัยออเดอร์ถล่ม

ต้องบอกว่า ชีวิตพลิกจริงๆ เมื่อ ชาวเน็ตประกาศทวง “ขนมเปี๊ยะป๋าเทพ โพธิ์งาม” หลังออเดอร์แน่นคิวยาวเหยียดข้ามเดือน จนชาวเน็ตบางคนถึงกับตัดพ้อว่า “มีเงินอย่างเดียวกินไม่ได้ ต้องมีบุญด้วยถึงจะได้กิน”

มีคนแชร์ว่าขนมเปี๊ยะวิธีการทำไม่ถูกสุขลักษณะ? มันมีผู้หญิงอยู่เมืองนอกไม่รู้ชื่ออะไร มันบอกว่าขนมเปี๊ยะสกปรกมั่งอะไรมั่ง กูอยากให้มาดูว่ากูอะเศรษฐกิจพอเพียง

ชาวบ้านเค้ามาทำกัน ไม่ได้เป็นบริษัทที่จะต้องมาทำให้มึงกินแบบสะอาดๆ ฝากบอกมัน ไม่ต้องกลับมานะ กลับมาเข้าคุกแน่ ป๋าเทพ กล่าว

โดยงานนี้ชาวเน็ตนับพันคนได้เข้ามาเเสดงคาวมคิดเห็นในโพสต์ของเพจขนมเปี๊ยะขั้นเทพ โดยการตามออเดอร์ที่อุดหนุนสั่งขนมเปี๊ยะไป ซึ่งชาวเน็ตต่างก็เข้ามาเเสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย อาทิเช่น ถึงมีเงินก็ยังกินไม่ได้ ต้องทำบุญด้วยอะไรถึงจะได้กินขนมเปี๊ยะของเทพอย่างป๋าคะ,คนจะสั่งใจเย็นๆนะครับ เตาอบเขามีน้อย ทำทั้งวันทั้งคืนก็ไม่ทัน รอซักเดือนก็ไม่เป็นไรนะครับ,ของอร่อย ต่อให้นานเป็นเดือน เป็นปี ก็รอได้ ช่วงนี้ต้องทำบุญเยอะๆเผื่อจะได้มีดวงดีๆได้คิวหน้าๆครับได้คิวเมื่อไรพร้อมโอนทันที,โอนเงินแล้วรอตามคิวค่ะไม่รีบ เป็นกำลังใจให้นะคะ ฯลฯ

ป๋าเทพ โพธิ์งาม ขนมเปี๊ยะ ทวงขนมเปี๊ยะ

 

ความคิดเห็นชาวเน็ต

 

ป๋าเทพ โพธิ์งาม ขนมเปี๊ยะ ทวงขนมเปี๊ยะ

 

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ป๋าเทพ โพธิ์งาม ขนมเปี๊ยะ ทวงขนมเปี๊ยะ

 

เหตุเกิดเมื่ออดีตตลกชื่อดังอย่าง “ป๋าเทพ โพธิ์งาม” ได้ออกมาเเสดงความคิดเห็น ผ่านมาเฟซบุ๊กแฟนเพจ “ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ” ที่ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์สถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบัน โดย ป๋าเทพ โพธิ์งาม ได้จวกเด็กรุ่นใหม่ พร้อมชมนายกฯ เป็นผู้นำที่ดีที่สุด ตั้งแต่เคยมีนายกมา งานนี้จึงทำให้เกิดกระแสโจมตีในโลกออนไลน์ เเละลามไปถึงการแบนกิจการครอบครัวอย่าง “ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ” จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ แต่การแบนธุรกิจในครั้งนี้ ส่งผลให้ชาวเน็ตบางส่วนแห่อุดหนุน “ขนมเปี๊ยะ” จนรายได้พุ่งทะลุถึงหลักแสนบาทต่อวัน อีกทั้งยังมีการปลอกเพจขนมเปี๊ยะอีกด้วย

และล่าสุด หวิดดราม่าอีก เนื่องจากมีลูกค้าเข้าไปถล่มถามในเพจ ขนมเปี๊ยขั้นเทพ ว่าทักสั่งของไม่ตอบ โอนเงินไม่ส่งของ แต่ ป๋าเทพ ก็รีบออกมาเคลียร์ถึงสาเหตุ

ช่วงนี้ไม่ค่อยสบาย ทัวร์ลงขี้แตกเลย แต่ก็ช่าง ป๋าไม่โทษไม่ว่าให้ด่าไป ให้ด่ามาอีก จะได้ขายของดีๆ ตอนนี้ยอด 5-6 แสนแล้ว

แต่ไม่ใช่ หมายความว่า วันเดียวออเดอร์มันเข้ามา 5-6 แสนนะ ก็จะต้องทำประมาณเกือบเดือนละมั้ง กว่าจะส่งเสร็จ

อันนี้ เลยเป็นที่มาของ ทักแล้วไม่ตอบ โอนเงินแล้วไม่ได้ของใช่ไหม? พวกนี้ก็มีมาเหมือนกัน ป๋าก็บอกว่า มึงไม่ต้องมาพูดมากหรอก เดี๋ยวจะโอนเงินกลับไปคืนให้ มีคนโทรมาบอกเสียมั่งอะไรมั่ง เสียก็ส่งกลับไปให้อีก

การส่งสำคัญที่สุด เพราะว่าขนมของเรา ขนมเปี๊ยะ ขนมสด มันใช้เวลาน้อยมาก ถ้าเกิดว่าซื้อไปแล้วไปนั่งเผลอหน่อยเดียว ราขึ้นอีก ต้องระวังเหมือนกัน

ซื้อไปก็ต้องรีบกินหน่อย บางทีส่งไปค้างอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ ไม่รู้ว่าไปเหยียบกันหรือเปล่าอยู่ในไลฟ์ก็ไปกระทืบเยอะแยะ

แสดงว่าเอาไปลองล้อรถได้จริง ? ทำไมจะไม่ได้ล่ะ มันยังเอาไปเตะอย่างกับฟุตบอล ใครทำของกูอะ ขอให้กลับไปหาพ่อมันก็แล้วกัน

 

ข่าวเพิ่มเติม