เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 22 ก.ย. หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชารับแจ้งเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ เบรกแตกชนสนั่นกลางแยกไฟสัญญาณจราจรทางคู่ขนาน สี่แยกแม่กิมบ๊วยขาเข้าชลบุรี ทำให้รถยนต์ที่จอดรอสัญญาณไฟจราจรพังเสียหาย 8 คัน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บหลายราย เจ้าหน้าที่เร่งตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และโรงพยาบาลไทศรีราชา ภายในรถเก๋ง สีแดง ซึ่งจอดติดไฟแดงคันสุดท้าย ถูกรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ของบริษัท หจก.โชคสมใจทรานสปอต์ พุ่งเสยขยี้ทับทั้งคัน มีผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นสองหนุ่มสาว อายุ 20-25 ปี ติดคาซากรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างออกมาจากตัวรถ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวต่อไป

จากการสอบถามนายมั่นคง ราชสะอาด อายุ 40 ปี คนขับรถบรรทุก ให้การในสภาพมึนงง ว่าขับรถบรรทุกเพื่อนำสิ่งของไปส่งลูกค้าที่จ.ชลบุรี ถึงที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกสัญญาณไฟจราจร ถนนทางเบี่ยงคู่ขนานกับสายบายพาส ตนได้เหยียบเบรกแต่เบรกไม่ทำงาน ขณะที่รถวิ่งลงเนินมา จึงพยายามนำรถปีนขึ้นฟุตบาทเพื่อหาจุดที่เสี่ยงน้อยที่สุด แต่ไม่สามารถควบคุมรถได้ทำให้พุ่งชนรถที่จอดติดสัญญาณเกิดเหตุดังกล่าว

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจนาพร้าว จึงได้ควบคุมตัวคนขับรถบรรทุก 6 ล้อไปสอบสวนที่ สภ.ศรีราชาอีกครั้ง ส่วนเจ้าของรถที่โดนชนอีกหลายคันก็ให้สัมภาษณ์ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ในอาการมึนงงไม่น่าเชื่อว่ารถบรรทุกดังกล่าวที่วิ่งมาชนจะสร้างความเสียหายได้มากขนาดนี้ และก็โชคดีที่เจ้าของรถส่วนใหญ่ปลอดภัยเกือบทั้งหมด มีเพียง 2 หนุ่มสาวกับรถจักรยานยนต์ขายของเท่านั้น ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

Cr. ข่าวสด