เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกว่า ชีวิตพลิกจริงๆ เมื่อ ชาวเน็ตประกาศทวง “ขนมเปี๊ยะป๋าเทพ โพธิ์งาม” หลังออเดอร์แน่นคิวยาวเหยียดข้ามเดือน จนชาวเน็ตบางคนถึงกับตัดพ้อว่า “มีเงินอย่างเดียวกินไม่ได้ ต้องมีบุญด้วยถึงจะได้กิน”

 

 

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

โดยงานนี้ชาวเน็ตนับพันคนได้เข้ามาเเสดงคาวมคิดเห็นในโพสต์ของเพจขนมเปี๊ยะขั้นเทพ โดยการตามออเดอร์ที่อุดหนุนสั่งขนมเปี๊ยะไป ซึ่งชาวเน็ตต่างก็เข้ามาเเสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย อาทิเช่น ถึงมีเงินก็ยังกินไม่ได้ ต้องทำบุญด้วยอะไรถึงจะได้กินขนมเปี๊ยะของเทพอย่างป๋าคะ,คนจะสั่งใจเย็นๆนะครับ เตาอบเขามีน้อย ทำทั้งวันทั้งคืนก็ไม่ทัน รอซักเดือนก็ไม่เป็นไรนะครับ,ของอร่อย ต่อให้นานเป็นเดือน เป็นปี ก็รอได้ ช่วงนี้ต้องทำบุญเยอะๆเผื่อจะได้มีดวงดีๆได้คิวหน้าๆครับได้คิวเมื่อไรพร้อมโอนทันที,โอนเงินแล้วรอตามคิวค่ะไม่รีบ เป็นกำลังใจให้นะคะ ฯลฯ

 

ป๋าเทพ โพธิ์งาม ขนมเปี๊ยะ ทวงขนมเปี๊ยะ

 

ความคิดเห็นชาวเน็ต

 

ป๋าเทพ โพธิ์งาม ขนมเปี๊ยะ ทวงขนมเปี๊ยะ

 

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ป๋าเทพ โพธิ์งาม ขนมเปี๊ยะ ทวงขนมเปี๊ยะ

 

เหตุเกิดเมื่ออดีตตลกชื่อดังอย่าง “ป๋าเทพ โพธิ์งาม” ได้ออกมาเเสดงความคิดเห็น ผ่านมาเฟซบุ๊กแฟนเพจ “ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ” ที่ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์สถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบัน โดย ป๋าเทพ โพธิ์งาม ได้จวกเด็กรุ่นใหม่ พร้อมชมนายกฯ เป็นผู้นำที่ดีที่สุด ตั้งแต่เคยมีนายกมา งานนี้จึงทำให้เกิดกระแสโจมตีในโลกออนไลน์ เเละลามไปถึงการแบนกิจการครอบครัวอย่าง “ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ” จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ แต่การแบนธุรกิจในครั้งนี้ ส่งผลให้ชาวเน็ตบางส่วนแห่อุดหนุน “ขนมเปี๊ยะ” จนรายได้พุ่งทะลุถึงหลักแสนบาทต่อวัน อีกทั้งยังมีการปลอกเพจขนมเปี๊ยะอีกด้วย