เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งดาราม่ายามค่ำคืน หลังจากที่วานนี้ (2 ส.ค.) อดีตเมียหลวงได้ออกมาแฉเรื่องราวของอดีตสามีกับนักร้องสาว ผ่านแอพพลิเคชั่น Clubhouse แบบไม่มีกั๊กว่า ในอดีตนั้นตนกับอดีตสามี คบกันกันมาได้ 3 ปี และมีลูกด้วยกัน 1 คน ก่อนที่จะรู้จักกับนักร้องสาวที่ในตอนนั้นเป็นนักเรียนอยู่ในโรงเรียนที่อดีตสามีสอนอยู่จากนั้นก็เริ่มอยากทำเพลงปั้นนักร้อง เลยเลือกเด็กมาสองคน ชาย-หญิง ฝ่ายตนก็สนับสนุน เพราะอยากสร้างทุกอย่างด้วยกัน จึงไปช่วยกู้เงินมาเอาไว้ทำเพลง แต่เธอก็ยอมลำบาก พอเริ่มมีเพลงมีคอนเสิร์ตเธอก็ทำให้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นแต่งหน้า เอาชุดของเธอมาให้ใส่ รวมไปถึงยืนไลฟ์นาน 1-2 ชม. ซึ่งเธอก็ไม่ได้เงินจากตรงนี้แต่ไม่นานเธอก็รู้สึกตะหงิด ๆ เพราะฝ่ายชายเริ่มพูดว่า รักเด็กผู้หญิง อยากได้เป็นลูก จนทำให้เธอรู้สึกว่าฝ่ายชายดูเอ็นดูเด็กหญิงมากกว่าแปลก ๆ อย่างเวลาไปห้างฝ่ายชายก็มักจะให้เงินเด็กหญิงครั้งละ 500-1,000 บาท แต่ไม่ให้เด็กชายและก็ไม่ให้เธอด้วย ซึ่งพอกลับมาถึงบ้านทั้งคู่ก็เริ่มทะเลาะกัน และทะเลาะกันบ่อยขึ้น โดยในตอนที่เกิดเรื่องขึ้นนั้น เด็กหญิงมีอายุเพียง 14 ปีเท่านั้นจนกระทั่งฝ่ายชายไปจับได้ว่าเด็กปั้นของเขาทั้งคู่นั้นกำลังคุยกันอยู่ ฝ่ายชายเสียใจร้องไห้หนักมาก ปากก็บอกว่ากลัวเด็กไม่ดังไม่มีแฟนคลับ เธอก็เอะใจว่าจะร้องไห้ทำไมขนาดนั้นส่วนเด็กหญิงก็โทรมาบอกว่าทั้งคู่ไม่ได้เป็นอะไรกัน และทั้งสองก็ได้เข้ามาขอขมา ซึ่งหลังจากนั้นฝ่ายชายก็เลิกคุยกับเด็กปั้นผู้ชายไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

ต่อมาเขาก็ได้พาเด็กหญิงไปขึ้นเครื่องบินครั้งแรก ทั้ง ๆ ที่ตนป่วยต้องเข้าโรงพยาบาล เนื่องจากการพักผ่อนน้อยเวลาที่เธอต้องไปช่วยเรื่องคอนเสิร์ตนั่นเอง จนเธอออกจากโรงพยาบาลก็ยังไม่สนใจ พอเธอถามว่าทำไมฝ่ายชายถึงกลับบ้านช้า เขาก็บอกว่า พาเด็กคนนั้นไปซื้อรองเท้าที่ห้างจากนั้นฝ่ายชายก็ออกพาเด็กหญิงไปถ่ายเอ็มวีต่อ หลังจากนั้นฝ่ายชายก็กลับมาถึงบ้านกลางดึก และร้องไห้มาบอกว่า เขาชั่ว เขาเลว ก่อนจะสารภาพเรื่องราว

ทำให้เธอเริ่มมีอาการซึมเศร้า และอยากตาย ตอนแรกก็ให้โอกาสแต่สุดท้ายก็รับไม่ได้ ทำให้เธอตัดสินใจไปพูดคุยกับบ้านของเด็กหญิงว่าอย่าทำครอบครัวพี่พังได้มั้ย และเสนอให้ฉีกสัญญา จะได้จบเรื่องต่างคนต่างเริ่มใหม่

ฝ่ายชายจึงทักมาด่าทอเธอ เธอเลยอยากจบเรื่อง และขอเงินแค่ 3 แสน เพื่อเอาไปเรียนต่อจะได้มีเงินเลี้ยงลูก ฝ่ายชายยังพูดใส่ว่า ไม่ได้ทำงานอะไร จะมาขอเงินทำไม แต่เมื่อเธอขอหย่า ฝ่ายชายกลับไม่ยอมหย่า

แต่พอเด็กหญิงทักมาเรื่องไม่หย่า ฝ่ายชายก็ตัดสินใจหย่าทันที ฝ่ายชายก็บอกว่าจะให้ 1.5 แสน แต่ก็โอนให้แค่ 1 แสน และพยายามยื้อเพราะกลัวเธอออกไปจากชีวิตเขา เธอก็ได้กลับไปเก็บของกลับบ้าน จากนั้นฝ่ายชายกลับโพสต์เฟซบุ๊กว่า ‘ภรรยามีชู้ พอจะเป็นเหตุผลให้หย่าได้มั้ย’ ทั้งยังโทรมาตามราวีเธอ ว่าไปไหน ทำอะไร กับใคร เธอเลยโพสต์เฟซบุ๊กเล่าว่าเหตุมันเกิดจากใคร ซึ่งในตอนนั้นเธอไม่ได้อยากแฉแค่อยากปกป้องตนเอง

จากนั้นเธอก็โดนทัวร์จากแฟนคลับของเด็กหญิงถล่มเละ และถูกนำไปพูดเสีย ๆ หาย ๆ จนคนแถวบ้านเชื่อว่าเธอนั้นมีชู้ เลยโดนขอหย่า แต่หย่าแล้วก็ไม่จบมาเรียกร้องเรื่องต่าง ๆ หลังจากนั้นฝ่ายชายก็ยังมาระบายปัญหากับเธอ

ส่วนเรื่องลูก 1 คนที่เธอมีกับอดีตสามีก่อนจะหย่านั้น เธอได้คุยกันว่าลูกจะอยู่กับฝ่ายชายก่อนเพราะเธอจะกลับไปเรียน เขาก็บอกว่าที่เซ็นลงหลังใบหย่าคือเธอไม่ต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูอะไร เธอก็ไม่รู้ว่าลูกเป็นสิทธิ์ขาดของเขา เพิ่งรู้มาไม่นาน ตอนเก็บภาษีย้อนหลังของฝ่ายชาย 5 ล้าน

ทั้งเธอยังกล่าวว่าลูกของเธอที่อยู่กับฝ่ายชายนั้น เธอคิดว่าลูกไม่ได้รับการดูแลดีเท่าที่ควร เพราะลูกทักมาบอกว่าไม่มีกระดาษ ไม่มีสี ไม่มีอุปกรณ์การเรียน เธอที่สงสารลูกจึงโอนเงินไปให้ และถ้าเป็นไปได้เธอก็อยากได้ลูกกลับ