เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คู่กรณีไดเร็กขู่ “ไวท์ ณวัชร์” ตร.เตือนระวังพ่อแม่ใหญ่ “กรรชัย” งง โดนต่อว่า “มึงไม่เกี่ยว”

จากกรณี นายสุรศักดิ์ พุ่มโพธิงาม อายุ 58 ปี พ่อของ ไวท์ ณวัชร์ ดารานักแสดง ถูกหนุ่มคู่กรณีทำร้ายร่างกายด้วยการต่อยและยังตบหน้าแม่ของ ไวท์ ณวัชร์ หลังเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนเฉี่ยวชนกันจนต้องหยุดรถเพื่อตกลงกัน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 13.00 น. บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ ถนนราชพฤกษ์ ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ต่อมานายสุรศักดิ์ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย เพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณีดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุดครอบครัวไวท์ ณวัชร์ ได้เดินทางไปร่วมรายการโหนกระแส เปิดเผยเหตุการณ์วันที่เกิดเหตุ ซึ่งทำให้ชาวเน็ตติดแฮชแท็ก โหนกระแส และวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยตอนหนึ่งในรายการ นายสุรศักดิ์ ได้เปิดเผยว่า ก่อนที่จะออกรายการเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์มาหา บอกว่า อย่าเพิ่งออกสื่อ เพราะพ่อแม่คู่กรณีนั้นใหญ่โต มันไม่ถูก ยังทำสำนวนไม่เสร็จ ซึ่งนายสุรศักดิ์ ตอบว่า ตนเองไม่ได้พูดอะไรถึงพ่อแม่คู่กรณี เพียงแต่จะพูดถึงคู่กรณี เพราะตนเองเป็นฝ่ายเสียหาย เป็นฝ่ายโดนกระทำ ถ้าวันนั้นตายขึ้นมาจะทำอย่างไร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงบอกว่าแล้วแต่นะ ตำรวจเป็นกลางนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เล่าข่าว l “ไวท์ ณวัชร์” ยันเอาเรื่องถึงที่สุด หลังคู่กรณีทำร้ายร่างกายพ่อแม่ (มีคลิป)

เพื่อนร่วมวงการ ทนไม่ไหว!! พากันทวิตเดือด ฟาดคู่กรณี”ไวท์ ณวัชร์”

หนุ่ม กรรชัย ยังได้เปิดเผยว่า รายการติดต่อไปยังคู่กรณี แต่ได้รับแจ้งว่า จะไม่คุยกับใคร จะคุยกับตำรวจ อัยการ ที่ศาลเท่านั้น มึงไม่เกี่ยวอย่ามายุ่ง

ด้านไวท์ เปิดเผยว่า คู่กรณีได้ไดเรคไอจี มาว่า “มึงคิดว่าพ่อมึงถูกใช่มั้ย ไปคุยกันในศาล เดี๋ยวคุณก็รู้ หลักฐานไม่มีทาง เปลี่ยนความจริง เป็นดาราและอย่าโง่ เพราะเพื่อนๆ กูก็รู้จักมึง ตอบกูดิ” ซึ่งทางหนุ่ม ไวท์ ไม่ได้ตอบโต้กลับไป ทำให้ประเด็นดังกล่าวกลายเป็นสิ่งที่ชาวเน็ตจับตาดูทิศทางคดีอย่างใกล้ชิด