เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าแอบปรี๊ดอยู่เบาๆเลยทีเดียว สำหรับ หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ คุณแม่ของนักแสดงหนุ่ม นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ หลังจากได้ดูข่าวคนจำนวนมากไปรอฉีดวัคซีนที่สถานีกลางบางซื่อ พร้อมได้ฟังคำให้สัมภาษณ์จาก อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข

โดย หมู พิมพ์ผกา ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม @pimpaka ที่แสดงความคิดเห็นในมุมของตัวเองว่า “เห็นภาพนี้ตั้งแต่เช้า….เหนื่อย !!!! ไม่มีอะไรจะพูด !!!…….. แต่พอได้ยินท่านสัมภาษณ์ ก็ทำเอาอ้าปากค้าง!!!!! ท่านบอก ‘แน่นแค่ช่วงเช้า’ ….”

“ห๊า!!!! โควิด มันตื่นสายเหรอท่าน ตอนเช้าๆ โควิดไม่ทำงานเหรอท่าน ?? ….. ท่านบอก ‘แค่มุมกล้องถ่ายให้ดูเยอะ’ … โว๊ะ!!! คำตอบนี้ประชาชนได้ยินแล้วเค้าจะเรียกท่านว่า ‘แถ’ ได้นะท่าน…..”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อย่างน้อยๆ ท่านต้องแจ้งประชาสัมพันธ์กระจายคนให้ไปฉีดหลายๆจุด ที่เตรียมไว้… กลับบอกว่า ‘ต้องลดการฉีด…เพื่อไม่ให้มีภาพนี้’ หือ!!!!! …. ลดทำมายยยย??? ลดไม่ด๊ายยยย ต้องเร่งกระจายฉีดสิท่านนนนน พระเจ้า!!! …. ตายแล้ววว !! ตายๆๆๆๆๆ”

ทั้งนี้ทางด้านตั๊ก ศิริพร ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อีกเสียงว่า “หนูไม่รู้จะสรรหาคำอะไรมาพูดแล้วพี่หมู เฮ้อเหนื่อยใจแทนปชช.” และแฟนคลับต่างแห่มาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม