เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตูน บอดี้สแลม โดนชาวเน็ตโยงดราม่าการเมืองสนั่นไอจี หลังโพสต์คลิปร้องเพลงเปิดหมวกช่วยเหลือนักดนตรีให้มีรายได้ในช่วงโควิด-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจอดราม่าอีกแล้วสำหรับร็อกเกอร์ชื่อดัง “ตูน บอดี้สแลม” หลังจากที่พี่ตูนโพสต์คลิปร้องเพลง เรือเล็กควรออกจากฝั่ง เวลาเท่านั้น และ อกหัก ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อเชิญชวนร่วมสนับสนุนคนดนตรีที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ด้วยการเปิดโอกาสให้พี่น้องศิลปินได้แสดงผลงาน และสร้างรายได้ ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม จนไปถึงวันที่ 1 สิงหาคม 2564 ผ่านทางช่องยูทูบ open hat festival

หลังจากโพสต์คลิปไปได้ไม่นานก็ได้มีคอมเมนต์เข้ามาให้กำลังใจและชื่นชมหนุ่มตูนอย่างล้นหลาม และแน่นอนว่ามีคนชมก็ต้องมีคนด่าต่างๆนาๆเช่น พี่เป็นสลิ่ม พี่ไม่ออกมาcall out แต่คลิปนี้พี่ได้บอกแล้วว่า ทุกคนสำคัญหมดไม่มีใครไม่สำคัญ และ แต่ละคนมีวิธีการทำให้ประเทศดีขึ้นในความคิดของแต่ละคน

และแน่นอนว่ามีดราม่าเข้ามาเรื่อยๆ อีกทั้งยังมีคอมเมนต์โยงเข้าเรื่องการเมือง พี่มีสิทธิ์ที่จะไม่เเสดงความเห็นทางการเมืองได้ นั้นคือสิทธิ์ของพี่ ไม่ผิดด้วยซ้ำ เเต่ถ้าผมมีชื่อเสียง มีเงิน ผมจะออกมาพูดในสิ่งที่ประชาชนกำลังเดือดร้อน เพราะ ที่ดังได้มีเงินได้มีกินมีใช้สุขสบาย มาจากประชาชน ไม่ใช่ นักการเมือง เเต่จะมีกี่คนที่กล้าออกมาพูดในสิ่งถูกต้อง เราทุกคนกลัวเสียผลประโยชน์ทั้งนั้น