เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โปรดฟังเสียงสะอื้น! กุ้ง สุธิราช หดหู่ใจ วอนเถอะออกไปได้แล้ว

,

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด “กุ้ง สุทธิราช” ทนไม่ไหวแล้ว โพสต์ ไม่ได้ออกมาเพราะหิวแสง แต่มันมองไม่เห็นแสงสว่างแล้วครับ มืดมนไปหมด
พร้อมทั้งร่ายยาวอีกว่า “ในสถานการณ์โควิด เราได้เห็นวิกฤติทางฝั่งยุโรปอเมริกาที่เขาตายโดยแทบไม่มีที่ฝัง เมื่อครั้งยังไม่มีวัคซีน เราก็ได้แต่หวังว่าจะไม่เกิดขึ้นกับประเทศไทย แต่แล้วก็เกิดขึ้นแล้วจริงๆ ในความคิดเห็นส่วนตัว ประเทศเรามีเวลาเตรียมการเรื่องวัคซีน แต่ถูกมองข้าม คิดว่าเอาอยู่ แต่ความจริงแล้ววัคซีนมันคือทางรอดเดียว ซึ่งมันหมายถึงความเป็นความตายของประชาชน

ประชาชนต้องการวัคซีนที่ดีมีประสิทธิภาพ ซึ่งก็เห็นๆกันอยู่ว่าตัวไหนดี ตัวไหนแพงแต่ไม่มีประสิทธิภาพ แล้วใครจะมีความมั่นใจในวัคซีน คนเขาก็ไม่กล้าฉีด จนมันระบาดหนัก ก็ต้องไขว่คว้าไปฉีด ตัวไหนมีก็ต้องฉีดไปก่อน ซึ่งก็มีไม่เพียงพอ

ในขณะที่เราเพิ่งจะตัดสินใจสั่งวัคซีนที่คนส่วนใหญ่ต้องการและมีประสิทธิภาพ กว่าจะมาถึง คนต้องตายไปอีกเท่าไหร่

ถ้าเราได้รับวัคซีนที่ไวกว่านี้ คนไทยคงไม่สูญเสียคนที่รักไปมากขนาดนี้ ไม่เกิดกับครอบครัวใครก็คงไม่รู้ มันหดหู่ใจที่สุด ในขณะเดียวกันก็ต้องใช้ชีวิตด้วยความเสี่ยงในทุกๆวัน ประชาชนต้องช่วยเหลือกันเองแล้ว ผู้ใหญ่ในบ้านเมืองโปรดฟังเสียงสะอื้นของประชาชนบ้าง เขาจะตายกันหมดแล้ว ควรออกมาแสดงความรับผิดชอบ เพราะการแก้ปัญหาบริหารจัดการล้มเหลวในทุกๆเรื่อง แต่ละมาตรการมันผิดพลาดไปหมด ในเมื่อท่านคิดว่าทำเต็มที่แล้ว ก็ควรออกมาพักเถอะครับ ออกมาทั้งคณะของท่าน คนไทยไม่สิ้นคนดีหรอกครับ อย่าหวังชัยชนะบนความตายและคราบน้ำตาของประชาชนเลยครับ ไม่ได้ออกมาเพราะหิวแสงนะ แต่ ตอนนี้มันมองไม่เห็นแสงสว่างแล้วครับ ชีวิตมืดมนไปหมดแล้ว”