เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลายครั้งที่เหล่าเซเลบริตี้ ดารา คนดังในวงการบันเทิงมักจะโดนชาวเน็ตบูลลี่ หรือวิจารณ์หุ่น หน้าตา ผิวพรรณที่เปลี่ยนไปของแต่ละคนอยู่เสมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตชื่นชม! อดีตพระเอกดัง ช่วยคนลงแดง ยกเป็นดาราติดดิน

งานนี้ทำโซเชียลเดือด!! หลัง #ไดอารี่เมียดารา ชาวเน็ตพากันหาจน ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง

เฉกเช่นเดียวกันกับนักร้องสาวอเมริกันเชื้อสายคิวบา อย่าง Camila Cabello (เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Havana และ Never Be The Same) ที่โดนติงเรื่องนี้อยู่เป็นประจำและหนักขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ที่เธอเริ่มคบหากับแฟนหนุ่มนักร้องหน้าหล่อ อย่าง Shawn Mendes (เจ้ของเพลงฮิตอย่าง Stitches และ Treat You Better)

ซึ่งล่าสุด ปาปารัซซี่ได้ปล่อยรูปตอนที่ คามิลล่ากำลังวิ่งอยู่ในสวนสาธารณะด้วยชุดสปอร์ตบราสีดำและกางเกงรัดรูปสีเทา ซึ่งภาพเซ็ทดังกล่าวได้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากเกี่ยวกับหุ่นของ คามิลล่า ที่เปลี่ยนไปเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะพุงและสะโพกของเธอมีขนาดใหญ่ขึ้นอย่างชัดเจน

กระแสนี้คือเป็นที่พูดถึงอย่างรุนแรงมาก ชาวเน็ตบางรายถึงขึ้นไล่ คามิลล่า ให้ไปลดน้ำหนัก บางคนบอกว่าเธอไม่มีอะไรคู่ควรกับ ชอว์น แฟนหนุ่มของเธอเลยสักนิด เรียกได้ว่าแค่ภาพเซ็ทนี้หลุดออกไป เธอโดนเหยียดเรื่องรูปร่างสารพัด

แต่ คามิลล่า ก็มิได้สนใจคำพูดเหล่านั้นของชาวเน็ต เพราะเธอได้ออกมาโพสต์ติ๊กตอก โชว์ให้ชาวเน็ตเห็นพุงของเธอแบบเน้นๆ พร้อมพูดชื่นชมร่างกายของเธอเอง โดยตอนต้นคลิป เธอพูดถึงคนที่วิจารณ์หุ่นเธอว่า “คือฉันแค่ออกไปวิ่งในสวน คิดถึงแต่เรื่องของตัวเองที่พยายามทำร่างกายให้ฟิตและทำให้มันดูสุขภาพดี แล้วฉันก็สวมเสื้อที่โชว์พุงของตัวเอง และไม่ได้แขม่วพุงเข้าไป เพราะฉันกำลังวิ่งและใช้ชีวิตเหมือนคนปกติที่ไม่ได้แขม่วพุงอยู่ตลอดเวลา”

คามิลล่า บอกอีกว่ามีแว๊บหนึ่งที่คิดจะแขม่วพุงเข้าไปในกางเกง เพราะการอยู่ในที่สาธารณะเธอต้องเพอร์เฟกต์ แต่เธอก็มาคิดว่าทำไมต้องมานั่งกังวลกับร่างกายของตัวเราเอง โดยเธอบอกว่า “ฉันขอบคุณร่างกายนี้ที่ปล่อยให้ฉันได้ทำในสิ่งที่ฉันอยากทำ พวกเราคือผู้หญิงที่มีสัดส่วน เซลลูไลท์ รอยแตกลายและไขมัน แล้วเรานี่แหละที่เป็นเจ้าของสิ่งเหล่านี้จ้ะที่รัก”

เธอจบคลิปด้วยการลูบไล้ร่างกาย พร้อมร้องเพลง Give Him Something He Can Feel เพื่อเป็นการสื่อว่าเธอรักรูปร่างของเธอเองมากขนาดไหน