เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขออภัยอย่างสูง ! ” Foodpanda ” ออกมาแถลงแล้ว หลังจากเป็นประเด็นร้อนให้พนง.พ้นสภาพ

จากกรณีมีการนัดชุมนุมใหญ่ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนินกลาง แนวร่วมราษฎร กว่า 15 กลุ่ม นำโดย กลุ่มเยาวชนปลดแอก ประกาศเชิญชวนประชาชน ร่วมชุมนุมขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมการรวมตัว เพื่อจัดขบวนประชาชน เคลื่อนไปยังทำเนียบรัฐบาล จนมีการปะทะกับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่บ่ายจนถึงช่วงเย็นนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลังจากมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ทวีตคลิปเหตุการณ์ระหว่างการชุมนุม ซึ่งพบว่า ชายคนหนึ่งกำลังทำอะไรบางอย่างอยู่บริเวณป้ายที่ถูกเผาริมถนนราชดำเนิน ก่อนที่จะขับรถจักรยานยนต์ที่รถมีกล่องฟู้ดแพนด้าอยู่ ทำให้ทวีตไปถึงฟู้ดแพนด้าถึงพฤติกรรมของพนักงานคนดังกล่าว  ประเด็นนี้กลายเป็นที่ถกเถียงและวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจากยังไม่มีการสอบสวนหาข้อเท็จจริงแต่อย่างใด เป็นที่มาของการติดแฮชแท็ก  #แบนfoodpanda ล่าสุด foodpanda ได้ออกมาแถลงว่า

ล่าสุด ฟู้ดแพนด้า ได้ออกมาแถลงว่า ‘ ฟู้ดแพนด้า ‘ ขออภัยอย่างสูงร้านหลายแห่งปฏิเสธเป็นพันธมิตร ฟู้ดแพนด้า (foodpanda)  เราขออภัยสำหรับข้อความจากทีมงานที่โพสต์ก่อนหน้า เรายังคงตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ เราขออภัยอย่างสูงสำหรับการตอบกลับคอมเม้นต์และการตัดสินอย่างไม่ละเอียดถี่ถ้วนที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ในขณะที่ทีมงานยังคงตรวจสอบข้อเท็จจริงของสิ่งที่เกิดขึ้น เราเสียใจที่ทำให้ผู้บริโภคทุกท่านและร้านค้าพันธมิตรผิดหวังกับการแก้ไขสถานการณ์ในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามขอให้ทุกท่านมั่นใจว่า เราจะตรวจสอบเรื่องนี้อย่างระมัดระวังที่สุด ก่อนที่จะให้ข้อมูลเพิ่มเติมในลำดับต่อไป