เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทั้งน้ำตา…!! อดีตคู่รักจดทะเบียนหย่า กอดร่ำลาน้ำตาซึม เป็นครั้งสุดท้าย (มีคลิป)

เป็นอีกเรื่องราวที่เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งคลิปเรื่องราวที่ทำเอาหลายคนน้ำตาซึมหนักมากเลยทีเดียว จากกรณีวันที่ 7 กรกฎาคม 2564 โลกออนไลน์แชร์คลิปของผู้ใช้ TikTok ชื่อ thungyai27 เผยภาพที่อดีตคู่สามี-ภรรยา ที่มากอดร่ำลากันหลังจดทะเบียนหย่า ถือเป็นการแยกทางกันตามกฎหมาย หลังก่อนหน้านี้ทั้งคู่ จดทะเบียนสมรสอยู่กินกันมานานถึง 13 ปี โดยโซเชียลต่างแห่เข้าไปให้กำลังใจทั้งสองฝ่ายเป็นจำนวนมาก

เมื่อทางทีมงานได้เข้าไปตรวจสอบเฟซบุ๊กของทั้งสองคน พบว่าฝ่ายชายระบุข้อความว่า กอดสุดท้ายแล้วนะ 13 ปี ที่อยู่ด้วยกันมา เรามีความสุขมากเลยนะ ต่อไปก็ดูแลตัวเอง ทำอนาคตให้ดี แค่เราไม่เดินร่วมทางกันแล้ว ขณะที่ฝ่ายหญิงระบุว่า ชีวิตคนเราก็เหมือนเงิน มันมีค่า ไม่ว่าจะผ่านมากี่มือ คืนอิสระให้กันและทำหน้าที่ของตัวเอง

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-#เด็กทารก 27 วัน…!! #ติดเชื้อโควิด เป็นภาพที่ #บีบหัวใจอย่างมาก #น่าสงสารมาก

-บิ๊กตู่ลั่น ! ” ความสามัคคีของคนในชาติ มีวินัย อดทน ร่วมแรงร่วมใจ ช่วยเหลือกัน ” เราชนะได้

 

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุด วันที่ 8 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า นางสาวอัญชลีพร อายุ 28 ปี หญิงในคลิปที่จดทะเบียนหย่า เล่าว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่ว่าการอำเภอทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช หลังจากตนและอดีตสามี นัดกันไปจดทะเบียนหย่าให้ถูกต้องตามกฎหมาย ก่อนเดินทางกลับบ้าน ตนและอดีตสามีได้กอดกัน พร้อมกับกล่าวลาเป็นครั้งสุดท้าย แม้ว่าทั้งเธอและอดีตสามีจะใจหาย น้ำตาซึม แต่ถือว่าเป็นการลาจากด้วยดี ไม่มีเรื่องขัดข้องใจต่อกัน

ที่ผ่านมา ตนและอดีตสามี อยู่กินกันมา 13 ปี โดยแต่งงานและมีลูกด้วยกัน แต่เพิ่งจดทะเบียนสมรสปี 2560 กระทั่งปี 2564 เราทั้งสองต้องเลิกรากันด้วยเหตุผลที่จำเป็นของทั้งสองฝ่าย จึงพูดคุยกันหาทางออก และได้คำตอบคือการเลิกเป็นสามีภรรยากันเพื่อความสบายใจทั้งสองฝ่าย อย่างไรก็ตาม เธอและสามีจะยังคงช่วยกันดูแลลูกทั้งสองคนเหมือนเดิม นอกจากนี้อยากฝากถึงสามีภรรยาคู่อื่นว่า หากมีเรื่องขัดข้องใจ ไม่เข้าใจกัน ควรจะหันหน้าพูดคุยกันหาทางออก ดีกว่าจะทะเลาะวิวาท

 

(ชมคลิป)