เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นาทีนี้หลายคนตื่นตัวและรู้สึกหดหู่ เมื่อเห็นตัวเลขของผู้ติดเชื้อรายใหม่ ของวันนี้ (8 ก.ค. 64) ในประเทศไทย ที่พุ่งสูงทุบสถิติเดิม ถึง 7058 ราย และ เสียชีวิต 75 ศพ ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

“มะปราง อลิสา” ถามแรงไม่ไหว! ดาราต้องมีสะดุ้งกันเลยทีเดียว?

“มะปราง อลิสา” ฟาดเหล่าคนบันเทิงแรง “ไม่ออกมาเหรอคะ”

ล่าสุด นักแสดงสาว “มะปราง อลิสา ขุนแขวง” ที่ก่อนหน้าได้บินไปประเทศอเมริกา เพื่อไปฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ฝากถามถึง ดารา ผู้ทำอาชีพเดียวกับเธอว่า “ดาราที่ออกมาช่วยเรื่องดับเพลิง เขาไม่ออกมาช่วยเรื่องวัคซีนกันหรอคะ”

ท่ามกลางชาวโซเชียลแห่แชร์ข้อความดังกล่าว และ แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อย่าง หลายคนเงียบทั้งดับเพลิง วัคซีน การเมือง อิกนอร์เก่ง , เราเห็นส่วนใหญ่ที่ตามฟอลนะ จะลงสตอรี่เรื่องไฟไหม้เยอะมาก แต่เรื่องการเมืองจริงๆลงไม่กี่คน อันฟอลไปเยอะเหมือนกัน เฉยเก่ง

และ ฝากถามเพื่อนในวงการที่พี่มะปรางรู้จักหน่อย ว่าทำไมเลือกที่จะเงียบ เขากลัวไม่มีงาน แต่ไม่กลัวตายกันหรอ

อีกทั้งก่อนหน้านี้ มะปราง โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์แสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์บ้านเมืองในปัจจุบันว่า “ได้ข่าวมาโรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งไม่รับตรวจ และไม่รับรักษาผู้ป่วยโควิด “ทั่วไป”

แต่คนที่VIP สามารถรักษาได้ คิดว่าตอนนี้ถ้าทุกที่ช่วยกันปูพรมตรวจ กระบวนการทุกอย่างควรเร็วกว่านี้ ไม่งั้นโรงพยาบาลรัฐก็รับผิดชอบอยู่ฝ่ายเดียว แล้วก็รพ.รัฐก็รับผิดชอบไม่ไหวแล้ว หมอพยาบาลก็จะแย่เอา”

รวมถึงถามกลับรัฐบาลว่า ทำไมการทำงานของรัฐถึงล่าช้าได้ขนาดนี้ คุณปล่อยให้คนที่เขามีบ้านนอนรอตรวจแบบนี้หรอ แล้วถ้าเกิดการติดกันระหว่างรอตรวจ กว่าผลตรวจจะออก ไม่แพร่เชื้อติดกันไปเป็นวงกว้างแล้วหรอ คนไทยควรมีสิทธิที่จะเข้าถึงการตรวจเท่าๆกัน