เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แอปเปิ้ล สีสะเหงียน และ ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ พาลูกออกจากบ้าน เนื่องจากเหตุไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว “ตอนแรกนึกว่าพอได้ แต่จริงๆไม่โอเค”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากเหตุไฟไหม้ใหญ่ที่โรงงานกิ่งแก้วทำให้หลายครัวเรือต้องอพยพครอบครัวหนี ซึ่งหนึ่งในนั้นมี แอปเปิ้ล สีสะเหงียน และ ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ ที่พาลูกๆหนีไปอยู่ที่อื่นในช่วงกลางดึก เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะพบว่าบริเวณโรงงานกิ่งแก้วได้เกิดเหตุการณ์ไฟปะทุขึ้นมาอีกระรอก

ซึ่งสาว แอปเปิ้ลได้โพสต์ข้อความและคลิปวิดีโอในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ย้ายแล้วค่ะ แสบตา แสบจมูกมาก อยู่บ้านแล้วเครียดสุดๆ ตอนนี้หอบลูกออกมาแล้วค่ะ กำลังเดินทางไปโรงแรม เด็กๆ ง่วงสุดๆ ร้องไห้งอแงมาก แต่ทำใจไม่ได้จริงๆ ไม่รู้มีสารเคมีอะไรเข้ามาในบ้านบ้าง อยากจะร้องไห้ #ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว”

“เมื่อไหร่จะจบ ทุกคนเหนื่อยสุดๆ ทั้งกู้ภัย ทั้งคนที่โดนกระทบ ทั้งหนัก ทั้งเบา มันเหนื่อยมากๆ เลย # สงสารทุกคนเลย จริงๆ แล้วเขายังไม่ให้กลับเข้าพื้นที่รัศมี 5 กม. แต่ตอนแรกนึกว่าพอได้ แต่จริงๆ ไม่โอเคเลยค่ะ”

และแน่นอนว่าหลังจากโพสต์ไปได้ไม่นานก็มีเหล่าเพื่อนคนดังในวงการบันเทิงและแฟนคลับชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจกับครอบครัวของหนุ่มฟลุค-สาวแอปเปิ้ล และคนที่อยู่ใกล้บริเวณนั้น อีกทั้งเจ้าหน้าที่ที่กำลังช่วยประชาชนแถวนั้นเป็นจำนวนมาก ล่าสุดเหตุการณ์นี้ดีขึ้นแล้ว