เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ไม่รอดคุกแม้ว่าจะซ่อนยามาลึกแค่ไหน สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็ยังค้นเจออยู่ดี วันที่ 4 มี.ค.61 เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการร่วมทหาร ตำรวจ และตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ร่วมสนธิกำลังตรวจค้นยาเสพติดและสิ่งของผิดกฎหมายลักลอบเข้าไทย บริเวณจุดตรวจร่วม อ.05 ด่านพรมแดนคลองลึก จุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พบหญิงสาวรูปร่างหน้าตาดี ตัวเล็ก สภาพอิดโรย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา ปิดทับด้วยเสื้อแขนยาวลายสก๊อตสีแดง ใส่กางเกงยีนส์ขาดๆ สไตล์วัยรุ่นสมัยใหม่ ขายาวสีน้ำเงิน เดินลากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ลายสีน้ำตาล พร้อมกับถือกระเป๋าขนาดกลางสีเทา และสะพายกระเป๋าข้างขนาดเล็กสีขาวอีก 1 ใบ เดินข้ามด่านพรมแดนอรัญประเทศฯ จากฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา เข้าในประเทศไทย เมื่อถึงจุกตรวจร่วม อ.05 จนท.สังเกตเห็นลักษณะตาปรือๆ มือสั่น สภาพคล้ายคนเสพยาเสพติดจึงเรียกตรวจสอบ

ทราบว่าชื่อ นางสาวเพชรลดา ไชยงาม อายุ 27 ปี ชื่อเล่นว่าน้องดิว ชาวบ้าน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สอบถามทราบว่ามีอาชีพเป็นนักเต้นโคโยตี้ และพีอาร์ รับจ้างเดินสายตามสถานบันเทิงต่างๆ จนท.จึงขอตรวจค้นโดยให้อาสาสมัครทหารพรานหญิง ของ ชค.กรม.ทพ.12 (ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12) ตรวจค้นร่างกายอย่างละเอียดในห้องตรวจค้น โดยจากการตรวจค้น จนท.พบยาไอซ์ชนิดเกล็ดสีขาวบรรจุในถุงพลาสติกใสขนาดเล็ก จำนวน 4 ถุง น้ำหนักพร้อมถุงประมาณ 0.504 กรัม พันทับด้วยกระดาษทิชชู ซุกซ่อนอยู่ในซองบุหรี่ยี่ห้อต่างประเทศและอุปกรณ์การเสพไอซ์พันทับด้วยกระดาษทิชชู ซุกซ่อนรวมกันในถุงพลาสติกสีแดงขนาดเล็ก ซุกซ่อนอยู่ในเป้ากางเกงชั้นใน ที่ น.ส.เพชรลดา ไชยงาม หรือน้องดิว สวมใส่อยู่ จนท.จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางทั้งหมดมาทำการสอบสวนที่กองร้อยทหารพรานที่ 1201 ด่านพรมแดนคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.เพชรลดา ไชยงาม รับสารภาพว่า มาทำงานเป็นพีอาร์และโคโยตี้ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในบ่อนกาสิโนฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา มีรายได้วันละ 1,000 บาท และได้ซื้อยาไอซ์มาจากชายชาวเขมรที่ขี่จักรยานยนต์รับจ้างอยู่หน้าบ่อนกาสิโนฯ ในราคาถุงละ 500 บาท เพื่อนำมาเสพกับเพื่อนๆ ที่รู้จักกันในฝั่งปอยเปต โดยอ้างว่าเสพยาไอซ์เพื่อลดความอ้วน จากนั้น จนท.จึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะพบในปัสสาวะมีสารเสพติด จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางทั้งหมดส่งให้ สว.(สอบสวน) สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว นำไปดำเนินคดีและสอบสวนขยายผลต่อไป.

ที่มา – thairath