เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถ้ามีสติและใจเย็นกว่านี้ ก็คงจะไม่เป็นเรื่องสุดท้ายคงไม่พ้นโดนจับไปอีกรายแน่นอน เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 5 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ได้รับเรื่องร้องเรียนจาก นายจิระศักดิ์ ติดสุข อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 479 / 54  หมู่ 11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นักศึกษาวิทยาลัยชื่อดังในสัตหีบ ว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.00 น.ขณะที่ตนได้ใช้เวลาว่างช่วงปิดเทอมมาทำงานพิเศษเป็นเด็กปั๊มน้ำมันปตท. หลัง เครือสหพัฒน์  หมู่1 ต.บึง อ.ศรีราชา ได้มีชายไทย ไม่ทราบชื่ออายุ ประมาณ 25-30 ปี ขี่รถจยย.ฮอนด้า เวฟ 100 สีน้ำเงิน ทะเบียน คคข 669 ชลบุรี เข้ามาเติมนำมันที่ปั๊ม

โดยขณะนั้นกำลังเติมน้ำมันให้รถจยย.อีกคันอยู่ แล้วยังมีจอดรอคิวอยู่อีกหลายคัน จึงบอกชายดังกล่าวไปว่า “พี่ครับเดินหน้ารถไปเติมน้ำมันตู้ด้านข้างก็ได้ครับ” ทำให้ชายดังกล่าวไม่พอใจ เดินเข้ามาถามตนว่ามองหน้ามีอะไร จึงบอกไปว่าไม่มีอะไรครับ หลังจากนั้นก็ได้ถามตนอีกว่า มองหน้ามีปัญหาอะไรพร้อมขู่ว่าเดี๋ยวมึงก็อยู่ไม่ได้หรอก” และได้ขี่รถจยย.ออกไป

ก่อนที่จะขี่รถวนกลับเข้ามาอีกครั้งแล้วใช้มือตบเข้าที่หน้าของตน ขณะเติมน้ำมันให้ลูกค้าอย่างแรงจนหน้าสะบัด ท่ามกลางสายตาเพื่อนร่วมงานก่อนจะขี่รถออกไปอย่างรวดเร็ว โดยมีกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันจับภาพของคนที่ลงมือก่อเหตุได้อย่างชัดเจน ในขณะที่ผู้ดูแลปั๊ม กล่าวต่อว่า หลังเลิกงาน จะพานายจิระศักดิ์ไปแจ้งความ ที่ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ที่มา – Dailynews Online