เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดสลด…!! ภารโรงโหดคว้ามีดทำครัวยาว 30 ซม.ทำร้ายภรรยา แม่เห็นเข้าไปห้ามโดนฟันสาหัส ส่วนลูกสาววัย 4 ขวบไม่รู้อีโหน่อีเหน่โดนหลงดับ ปมแค่ภรรยาด่าทอลูกสาว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.45 น.ของคืนวันที่ 2 ก.ค.64 ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ยุทธา รบนิกร รองสารวัตร (สอบสวน)สภ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เลาขวัญ ว่าเกิดเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายกันได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดที่ห้องพักพนักงานภารโรงภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองโสน อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ
จากนั้นจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูวดิท คงเพ็ชร ผกก.สภ.เลาขวัญ, พ.ต.อ.ภาคิน แสนพุฒิ ผกก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี, พ.ต.ท.สุชาย ศรอารา รอง ผกก.ป.สภ.เลาขวัญ, พ.ต.ท.ธำรง ศรีทรัพย์ รอง ผกก.สส.สภ.เลาขวัญ, พ.ต.ท.คมเดช ดอนปิ่นไพร รอง ผกก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี, พ.ต.ท.วงศ์วริศ ครูทอง รอง ผกก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี, พ.ต.ต.ธนู พัวอุดมเจริญ สวป.ฯ, พ.ต.ต.ราเชนทร์ แตงนวลจันทร์ สว.สส.ฯ ผู้ร่วมจับกุม พ.ต.ต.วีระชัย กวีกิจดุรงค์ สว.กก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี, ร.ต.อ.อัมพร มักสัมพันธ์ รอง สว.สส.ฯ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เลาขวัญ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์
-ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

ปิดตำนาน ! เจ้าของฉายา ถนนเจ็ดชั่วโคตร กรมทางหลวงเผยข่าวดี ถนนพระราม 2 สร้างเสร็จแล้ว

-ผู้ชายพยาบาลล้มลงกลางโรงพยาบาล ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ สาเหตุคือ…?

 

ไปถึงเจ้าหน้าที่พบนายธีรพงศ์ พรมพ่วง หรือไก่ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62/2 หมู่ 7 ต.หนองโสน อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาที่ลงมือก่อเหตุยืนอยู่ในสภาพเสื้อและกางเกงรวมทั้งตามร่างกายเต็มไปด้วยคราบเลือด เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวเอาไว้ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์ ได้เร่งตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเลาขวัญทราบชื่อคือ น.ส.บุญสม สะอาดดี อายุ 58 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ น.ส.อรวรรณ แสงวิเวก อายุ 30 ปี ภรรยาของผู้ก่อเหตุและ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ)อายุ 4 ขวบ ลูกสาวของนายธีรพงศ์ ผู้ก่อเหตุ ต่อมา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบ ได้เสียชีวิตลงเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว
ส่วนแม่และภรรยาของนายธีรพงศ์ คณะแพทย์ต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิดเนื่องจากถูกอาวุธมีดฟันเข้าตามร่างกายและศรีษะหลายแห่งจนอาการสาหัส ล่าสุดโรงพยาบาลเลาขวัญ ได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 รายส่งมารักษาที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาแล้ว เนื่องจากมีอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่พร้อมกว่า ส่วนตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาขังที่เรือนจำจังหวัดกาญจนบุรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

นายธีรพงศ์ พรมพ่วง ผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพในเบื้องต้นว่า ตนเป็นพนักงานภารโรงประจำโรงเรียนโดยอาศัยอยู่บ้านพักของภารโรงที่อยู่ในโรงเรียน ก่อนก่อเหตุภรรยาได้ต่อว่าลูกสาว นายธีรพงศ์ จึงเกิดความไม่พอใจ แล้วมีปากเสียงกัน ด้วยความโมโหนายธีรพงศ์ จึงคว้ามีดทำครัวมาทำร้ายภรรยาของตนเอง เมื่อแม่ของนายธีรพงศ์เห็นจึงได้พยายามเข้ามาห้ามปราม แต่นายธีรพงศ์ กลับใช้อาวุธมีดฟันไปตามร่างกายของแม่รวมทั้งศรีษะได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ส่วนลูกสาววัย 4 ขวบถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ศรีษะด้านซ้ายเหนือกกหู เป็นแผลขนาดใหญ่และลึกจนถึงกะโหลก
หลังก่อเหตุนายธีรพงศ์ ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่านำอาวุธมีดไปซ่อนเอาไว้ในลิ้นชักของโต๊ะที่อยู่หลังบ้านพัก เจ้าหน้าที่จึงนำพาไปค้นหา พบเป็นมีดที่ใช้สำหรับทำครัว ยาว 30 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุที่แท้จริง เจ้าหน้าที่จะเร่งสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์อีกครั้งหนึ่ง