เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คงเกินจะรับไหวสำหรับจิตใจเด็กอายุ 13 ปี ถึงกับคิดฆ่าตัวตาย จากกรณีเมื่อวันที่ 3 มี.ค. นางพี (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี นำ ด.ญ.กบ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ลูกสาวที่กำลังตั้งท้องได้ประมาณ 2 เดือน และ ด.ช.โต้ง (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี ลูกชาย เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.มนัส กันเทียะ สว.(สอบสวน) สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายอลุณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี สามี และเป็นพ่อเลี้ยงของเด็กทั้งสอง หลังบังคับข่มขืน ด.ญ.กบ จนท้อง แล้วยังบังคับให้ ด.ช.โต้ง ร่วมเพศกับพี่สาวตัวเอง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า ขณะนี้สภาพจิตใจ ด.ญ.กบ ค่อนข้างน่าเป็นห่วง โดยวานนี้พยายามจะวิ่งให้รถชนที่หน้าบ้านพักบริเวณย่านคลอง 8 แต่ นางพี ผู้เป็นแม่ได้ร้องห้ามเอาไว้ แต่รู้สึกสงสาร เนื่องจากลูกสาวเครียดจัดหลังจากเกิดเรื่อง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาเยียวยาและให้การช่วยเหลือครอบครัวนี้ ส่วน นายอลุณ พ่อเลี้ยงเด็กที่ก่อเหตุ จากการสอบสวนญาติพี่น้องที่อยู่ในละแวกทราบว่า เป็นคนมีพฤติกรรมติดยาเสพติด โดยเฉพาะยาบ้าอย่างงอมแงม หลังเกิดเหตุได้หายตัวไปจากบ้านเป็นเวลา 2 วันแล้ว ยังไร้วี่แววว่าจะเดินทางมาเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ แม้จะส่งกำลังลงพื้นที่ไปหาเบาะแสแล้ว

ขณะที่ในวันจันทร์ที่ 5 มี.ค. ตำรวจจะส่งตัว ด.ญ.กบ ไปที่ รพ.ธัญบุรี เพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียด นำมาประกอบเป็นข้อมูลเอาผิดพ่อเลี้ยงหื่นต่อไป.

ที่มา – เดลินิวส์