เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผยคำพูด…!! “หนุ่ม กรรชัย” พูดกับชายก่อเหตุยิง2ศพ ก่อนมอบตัว

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ขณะนี้ เมื่ออดีตทหารเกณฑ์ก่อเหตุกับพนักงานร้านสะดวกซื้อ ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 23 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นชุดลายพราง เข้าไปก่อเหตุค ดี ที่ 2 ที่โรงพยาบาลสนาม จ.ปทุมธานี รวมเสี ยชี วิ ตทั้ง 2 เหตุการณ์ จำนวน 2 คน ต่อมาได้หลบห นี ไปยังบ้านญาติที่ จ.ระนอง ซึ่งเจ้าหน้าที่เร่งเจรจาขอให้มอบตัว
ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

ล่าสุด วันที่ 24 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 12.20 น. นายกวิน แสงนิลกุล ผู้ต้องหา วัย 23 ปี ได้ยอมมอบตัวต่อเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับยึ ด ของกลางคือ ปืน 2 กระบอกกับกระสุน อีก 6 นัดเป็นอย่างต่ำ

ด้าน พล.ต.ต. วิชัย สังข์ประไพ ผู้การแต้ม กล่าวในรายการโหนกระแสว่า คดีนี้เป็นคดีที่ค่อนข้างยาก เนื่องจากมีคนอยู่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นตัวประกันหรือไม่ก็ตาม ต้องลดความตึงเครียดของผู้ต้องหาลง และการก่อเหตุด้วยความกดดันแบบนี้ อาจจะเป็นพฤติกรรมเลียนแบบ

ขณะเดียวกัน หนุ่ม กรรชัย ได้มีการคุยกับผู้ต้องหาก่อนที่จะมอบตัว 5 นาที โดยบอกกับนายกวินว่า เดินออกไปมอบตัวเลยนะ อย่ายกปื น นะ เป็นกำลังใจให้ ขอบคุณนะ ซึ่งนายกวินก็ตอบรับหนุ่ม กรรชัยด้วยดี บอกว่า แบตผมกำลังจะหมดแล้ว แล้วก็ตัดไป

หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยอีกว่า ตอนที่คุยกับเขา ผมจับสัญญาณได้ว่า เขากด ดั นมาก เพราะเขาเองก็ดูโซเชียลอยู่ มีแต่คนด่ า ให้ไป ต า ย จนเขายิ ง ปื น 1 นัด นั่นหมายถึง เขาดู เขาเกาะติดพฤติกรรมตัวเองอยู่ จึงเป็นเหตุผลที่ไม่นำเสนอข่าวเรื่องนี้แบบสด ๆ