เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีนายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง หรือตุ้ม อายุ 50 ปี ขับรถพาสาวซิ่งรถเก๋งสปอร์ตหรู BMW z4 ฝ่าสายฝนเสียหลักข้ามเกาะกลาง ชนรถยนต์ซูซูกิ สวิฟต์ บริเวณหน้าวัดหลวงพ่อแดง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย โดยหลังเกิดเหตุมีผู้เผยคลิปขณะผู้ตายขับรถลงจากเขาค้อกับพริตตี้สาว โดยฝ่ายหญิงเชียร์ตลอดเวลาว่าให้ขับเร็วกว่านี้ และให้ซิ่งแรง ๆ ก่อนที่สุดท้ายจะเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้นนั้น.

พี่สาวของหนึ่งในผู้เสียชีวิตได้ ออกมาถามหากล้องหน้ารถ BMW Z4 เนื่องจากทางตำรวจบอกว่าไม่พบในที่เกิดเหตุ แต่ในช่วงที่คนขับไลฟ์ เห็นว่ามีกล้องหน้ารถอยู่

ในขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กของผู้ที่ขับรถตาม BMW Z4 มาได้โพสต์ภาพการกู้ภาพจากกล้องหน้ารถของตนเอง หวังจะช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิต โดยระบุว่ากล้องของเขานั้นค่อนข้างชัดมาก แต่ได้รับความเสียหายจึงต้องลุ้นให้สามารถกู้ข้อมูลได้สำเร็จ พร้อมประกาศตามหาภาพจากกล้องหน้ารถที่ขับผ่านจุดเกิดเหตุในเวลา 14.10-14.30 น.

โดยทางครอบครัวจะนำร่างของ น.ส.วรรณกาณต์ กานต์ยนต์ ผู้เสียชีวิต ไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดช้างเผือก อ.สะเดียง จ.เพชรบูรณ์ เป็นเวลา 3 วัน ส่วนทางน.ส.กรกฎ หิรัญ ผู้เสียชีวิตอีกรายยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะจัดงานศพที่เดียวกันหรือไม่ เพราะต้องรอทางครอบครัวเดินทางมาถึงเพชรบูรณ์อีกครั้ง