เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 ยังคงไม่จบ ภาคต่อเสาไฟ ชาวเน็ตขุดประวัตินายก (อบต.) ราชาเทวะ กรณีเสาไฟกินรี โยงเรื่องซื้อรถหรูส่วนตัว ราคาหลายล้านบาท

วันที่ 14 มิ.ย 64 ได้มีเพจดังเพจหนึ่งได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวของเสาไฟกินรีว่า น่าจะไม่จบกันง่ายๆ ซีรีส์เสาไฟ จะยังคงเป็นประเด็นให้ได้ติดตามกันต่อ ติดหู เคยนำเสนอข่าวเรื่อง เสาไฟกินรี ไปเมื่อหลายๆวันที่ผ่านมา ซึ่งเรานำไปเปรียบเทียบกับเสาไฟอัจฉริยะที่สิงคโปร์ ได้ข้อสรุปว่า เสาไฟกินรี บ้านเรา สวยแต่รูป และเข้าข่ายใช้งบประมาณไม่ถูกต้องและเกินความเป็นจริง

กลายเป็นข่าวใหญ่มาตั้งแต่สัปดาห์ก่อน กรณีเสาไฟกินรี ขององค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ราชาเทวะ จังหวัดสมุทรปราการ ภายใต้การบริหารโดยนายกอบต. ทรงชัย นกขมิ้น ที่กลายเป็นกรณีที่ถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์ว่าการติดตั้งเสาไฟของ อบต.ราชาเทวะ ได้ใช้จ่ายงบประมาณอย่างถูกต้องเหมาะสมหรือไม่ ซึ่งทางนายกอบต. ทรงชัย ก็เคยกล่าวไปแล้วว่า ทุกอย่างทำตามขั้นตอน และตรวจสอบได้ แต่ดูเหมือนหลักฐานชิ้นใหม่งอกมาอีก

เพราะล่าสุดท่านนายกอบต. ทรงชัย ถูกขุดประวัติว่าเพิ่งซื้อรถเบนซ์ป้ายแดงหรู ราคา 5,399,000 บาท ไปเมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมานี้ จากการตรวจสอบและเปิดเผยข้อมูลโดยเพจ ชมรม STRONG ต้านทุจริตประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเกี่ยวกับเงินเดือนของท่านนายกอบต. ทรงชัย นกขมิ้น ว่าท่านได้รับเงินเดือนอยู่ที่ 26,080 บาท แต่ทำไมถึงสามารถซื้อรถหรูราคาหลายล้านได้

 

 

นี่เป็นข้อความจากการโพสต์ของดีลเลอร์รถเบนซ์หรูคันดังกล่าว
“#ปิดการขายค่ะ ขอขอบพระคุณ ห้างหุ้นส่วนจำกัด นกพาณิชย์ ท่านทรงชัย นกขมิ้น นายกองค์การบริหารส่วนตำบลราชาเทวะ ให้โอกาสและไว้วางใจ ได้จองรถรุ่น Mercedes – AMG CLS 53 4MATIC+ ราคา 5,399,000 บาท และเจอกันวันรับรถค่ะ”