เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เหตุสลดคิดสั้นกับแค่เรื่องที่ไม่ควรจะเป็นเรื่อง เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 28 ก.พ. 61 ร.ต.อ.วินิจ อินทร์ดง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งสง ได้รับแจ้งมีคนผู้คอเสียชีวิตบนยอดเขาหินลูกช้าง หมู่ที่ 10 ต.นาไม้ไผ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมดัวยเจ้าหน้าที่แพทย์เวร รพ.ทุ่งสง เจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ทุ่งสง รุดไปยังที่เกิดเหตุเป็นทางขึ้นภูเขา ที่มีสวนยางพาราปลูกเต็มพื้นที่ มีทางเล็กๆ สำหรับเดิน ใช้เวลาเดินประมาณ 3-4 ชม. ระยะทาง 2-3 กิโลเมตร มีต้นไทรขนาดใหญ่บนยอดเขา พบศพ นายสุรชัย ฟองงาม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 150 หมู่ที่ 6 ต.นาไม้ไผ่ ใช้เชือกไนล่อน ผูกคอกับกิ่งต้นไทร ในสภาพศพยืนเท้าติดพื้น สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา นุ่งกางเกงขายาวสีดำพับขา ที่ปลายเท้าศพมีขวดเหล้าขาว 1 ขวด มีใบจากยาเส้น 1 ชุด มีบุหรี่กรองทิพย์อีก 1 ซอง

สอบสวนญาตินายสุรชัย เผยว่า เมื่อช่วงเช้าภรรยาได้พูดคุยกับผู้เสียชีวิตว่าให้เลิกหล้าของเสพติดทั้งหมด ถ้าเลิกไม่ได้ ภรรยาจะกลับไปอยู่เดิม ที่ต่างอำเภอ ภรรยาได้เก็บเสื้อผ้าไป ทำให้ผู้เสียชีวิตคิดน้อยเนื้อต่ำใจ คิดว่าภรรยาเลิกกับตนจริงๆ ได้เดินหายตัวไปจนกระทั่งขึ้นไปบนยอดเขาสูง แล้วได้แชร์โพสต์ว่าตัวเองจะผูกคอตายที่ต้นไทรใหญ่บนยอดเขา เมื่อญาติเห็นโพสต์ดังกล่าวก็ตกใจ เที่ยวตามหาต้นไทรใหญ่บนยอดเขา ถามหาเพื่อนบ้านและญาติว่า เคยเห็นต้นไทรใหญ่บนเขาตรงไหนบ้าง แล้วช่วยออกตามหา จนเจอศพนายสุรชัยผูกคอเสียชีวิตแล้ว

ญาติยังกล่าวอีกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเพียงแต่ภรรยานายสุรชัย ต้องการให้เลิกสิ่งเสพติดทั้งหมด แล้วเก็บเสื้อผ้าไปอยู่ที่บ้านตัวเอง ไม่ได้เลิกรากันจริงๆ แต่นายสุรชัยคิดว่าภรรยาหนีกลับบ้านแล้ว จึงน้อยใจผูกคอตายดังกล่าว.

ที่มา – ไทยรัฐ