เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีเรื่องราวที่ถูกชื่นชม เเละพูดถึงกันมากมายในโลกโซเชียลขณะนี้ หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊กเผยเเพร่เรื่องราวความน่าเห็นใจของคุณยายคนหนึ่ง ที่เข้าไปซื้อโทรศัพท์ที่ร้านเเห่งหนึ่ง ขณะเดียวกันเองก็มีความประทับใจเมื่อเจ้าของร้านโทรศัพท์เห็นใจคุณยาย จึงลดค่าโทรศัพท์ให้

เรื่องราวมีอยู่ว่า เจ้าของร้านขายโทรศัพท์เห็นว่าโทรศัพท์เครื่องเก่าของยายแทบจะใช้ไม่ได้เลยจริงๆ สายชาจเเบตก็หาย ยายเลยอยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ เเต่ขอลดราคา 500 บาท เลยลดราคาให้ยายพร้อมรับซื้อเครื่องเก่าที่แทบจะใช้ไม่ได้ไปอีกด้วย

 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า สี่ คิงส์ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า…..

” วันนี้มียายเดินมาซื้อปุ่มกด ยายบอกกับเราว่าปุ่มกดเครื่องนี้ลดให้ยาย 500 ได้ไหม เรารีบตอบทันทีว่าลดได้ยาย

เราถามยายต่อว่า ยายใช้เองหรอ เครื่องเก่ายายเป็นอะไร มองไปเห็นเครื่องเก่ายายมันก็เริ่มไม่ไหวแล้ว สายชาร์จยายก็หาย เลยบอกกับยายว่าเอาเครื่องเก่ามาเทิร์นเครื่องใหม่จ่ายนู๋แค่ 300 ก็พอ ยายตอบตกลง

เราก็คุยกับยายต่อว่ายายอยู่แถวไหน มายังไง ยายบอกนั่งรถเข้ามา พอคุยกันเสร็จแล้ว เรายื่นเงินที่ซื้อเครื่องเก่าของยาย ให้กับยายแล้วบอกยายว่าเก็บเงินไว้นั่งรถกลับบ้าน ซื้อข้าวซื้อน้ำกินเด้อ

สิ่งที่เราเห็นก็คือยายแกยิ้ม ดีใจมาก แล้วยายก็อวยพรเราก่อนเดินออกจากร้าน นู๋ดีใจที่ได้เจอยายนะคะ ได้ช่วยยาย ดีใจที่ยายมาอุดหนุนมือถือหนูนะคะ…..ขอบคุณเรื่องราวจาก : NO ON ”

 

หลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยเเพร่ ชาวโซเชียลที่ได้เห็นต่างก็ชื่นชม เเละขอบคุณน้ำใจของเจ้าของร้านที่ช่วยลดราคาให้คุณยาย