เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
คนบางคนที่เข้ามาในชีวิตของเรา อาจจะเข้ามาแล้วก็ผ่านไป แต่สำหรับบางคน อาจจะได้ปรับเปลี่ยนสถานะไปในหลาย ๆ แบบ ทั้งคนรู้จัก คนรัก หรือเพื่อน ซึ่งความสัมพันธ์แบบเพื่อน ที่คอยข่วยเหลือเกื้อกูลกัน ประคับประคองกันในยามทุกข์ และแบ่งปันกันในยามสุข ถือเป็นรูปแบบความสัมพันธ์ที่มั่นคง ยั่งยืน ยาวนาน และไม่มีอะไรที่จะมาล้มล้างได้ง่าย ๆ

            ล่าสุด บนโลกออนไลน์ ได้เผยเรื่องราวบนแอคเคานต์ TikTok ของคุณ golftheband หรือคุณกอล์ฟ ที่เขาได้ไปเจอกับคุณแบงค์ เพื่อนเก่าที่ปัจจุบัน กลายมาเป็นคนเร่ร่อน แต่คุณกอล์ฟไม่นิ่งเฉย ใช้เวลาเข้าไปตีสนิท ทำความรู้จัก และพาไปรักษา จนวันนี้ เพื่อนคนเดิมได้กลับมาแล้ว
            ทั้งนี้ คุณกอล์ฟได้ใช้เวลาในการถ่ายคลิปแบงค์ และพัฒนาการ ตั้งแต่ที่เห็นคุณแบงค์ยืนอยู่ริมถนน ไม่ใส่รองเท้า ผมเผ้ากระเซิง เดินไปเดินมาคล้ายคนสติไม่สมประกอบ เสื้อผ้าที่ใส่ก็ขาดหลุดรุ่ย คุณกอล์ฟเลยพยายามไปตีสนิทด้วย หาซื้ออาหาร ซื้อน้ำไปให้ ซึ่งในตอนแรก แบงค์ก็จำคุณกอล์ฟไม่ได้ และมีท่าทีหวาดระแวงอย่างเห็นได้ชัด แต่ถึงกระนั้น คุณกอล์ฟก็ไม่ย่อท้อ ตามซื้อของไปให้เพื่อซื้อความไว้เนื้อเชื่อใจ จนกระทั่งคุณแบงค์ไว้ใจ


จากนั้น คุณกอล์ฟก็เรียกรถพยาบาลมารับคุณแบงค์ไปรักษา และได้มีโอกาสคุยวิดีโอคอลกับคุณแบงค์ทุกวัน เห็นพัฒนาการของคุณแบงค์อย่างเห็นได้ชัด คุณกอล์ฟบอกว่า เพื่อนเริ่มกลับมาจำได้ และอีกไม่นานก็จะได้กลับบ้าน

   ในวันที่กลับบ้าน คุณกอล์ฟก็ได้พาลูกชายมารับคุณแบงค์กลับไปด้วยกัน เมื่อคุณแบงค์เห็นกอล์ฟ ก็เข้าสวมกอดทันทีด้วยความดีใจ และยังเข้าไปทักทายลูกชายของคุณกอล์ฟ จากคนเร่ร่อนสติไม่ดีในวันนั้น ในวันนี้กลายมาเป็นชายหนุ่ม และกลายมาเป็นเพื่อนคนเดิมของคุณกอล์ฟอีกครั้ง

“ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจ ที่มีให้แบงค์ ขอบคุณทุกอุปสรรคที่ทำให้ได้รู้ว่าเพื่อนสำคัญแค่ไหน อยากให้ทุกคนดูแลคนที่คุณรักให้ดีๆ อย่าปล่อยให้เขาโดดเดี่ยว” คุณกอล์ฟ กล่าว