เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปารีณา ตอบคำถามสื่อมวลชน กรณีถูกถามว่า คาดหวังที่จะกลับมาทำหน้าที่ ส.ส.หรือไม่ เผย คาดหวังมาก เพราะเมื่อเรื่องไปถึงศาลก็มั่นใจในระบบยุติธรรม ทำให้มีความหวัง และศาลก็เปิดให้ต่อสู้คดีอย่างเต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า เหมือนขาดสีสันในการเป็นองครักษ์พิทักษ์นายกฯ ใช่หรือไม่ น.ส.ปารีณา กล่าวว่า ไม่ได้ เป็นองครักษ์ เป็นสมาชิกรัฐสภา
หากผู้ใดทำผิดข้อบังคับในการประชุม ก็จำเป็นต้องประท้วง เมื่อถามว่า คาดหวังที่จะกลับมาทำหน้าที่ ส.ส.หรือไม่ น.ส.ปารีณา กล่าวว่า
คาดหวังมาก เพราะเมื่อเรื่องไปถึงศาลก็มั่นใจในระบบยุติธรรม ทำให้มีความหวัง และศาลก็เปิดให้ต่อสู้คดีอย่างเต็มที่เมื่อถามถึงการทำหน้าที่คณะกรรมาธิการ (กมธ.) งบประมาณครั้งนี้น.ส.ปารีณา กล่าวว่า ตนจะทำหน้าที่ตามปกติ ที่ผ่านมา เป็นส.ส.มาหลายปี อยู่มาหลายคณะ กมธ. แต่มีเพียงคณะ กมธ.เดียวที่ไม่ปกติ มีการใช้อำนาจเกินขอบเขต ซึ่งตนเคยร้องคณะ กมธ.ป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบไปหลายเรื่องแล้ว แต่เรื่องก็ยังเงียบอยู่

เมื่อถามต่อว่า มีความกังวลเรื่องคดีที่จะมีการนัดครั้งแรกหรือไม่น.ส.ปารีณา กล่าวว่า นัดแรกจะเป็นการนัดวันว่าจะมีการไต่สวนวันใด
ก็ต้องเตรียมพยาน หลักฐาน เอกสารต่างๆ ซึ่งได้เพิ่มทีมทนายที่พรรคพลังประชารัฐเป็นผู้ดูแล จัดการสำหรับ น.ส.ปารีณานั้น ศาลฎีกามีคำสั่ง ให้ น.ส.ปารีณา หยุดปฏิบัติหน้าที่ ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2564 หลังจากคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ยื่นคำร้องขอให้ศาลวินิจฉัยการฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรมอย่างร้ายแรง กรณีบุกรุกพื้นที่ป่าสงว้นในจังหวัดราชบุรี อันเป็นการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตัวและส่วนรวม