เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากนักร้องหนุ่ม “เฟิร์ส อนุวัฒน์” เจ้าของเพลงฮิตที่ใครๆก็ต้องรู้จักอย่างเพลง “ถ้าเขาจะรัก ยืนเฉยๆ เขาก็รัก” ได้มือลั่นโพสต์คลิปฉาวลงของตัวเองกับแฟนสาวลงในไอจีสตอรี่ส่วนตัว จนทำให้ถูกต้นสังกัดสั่งพักงานยาวแบบไม่มีกำหนด ในตอนนั้นเจ้าตัวนั้นได้ออกมาขอโทษพร้อมยอมรับผิดทุกอย่างแต่เพียงผู้เดียว ที่ขาดความรอบคอบ พลั่งมือลงวิดีโอด้วยความผิดพลาด ก่อนจะหายตัวไปจากโลกโซเชียลนั้น

First Anuwat เจ้าของเพลงฮิต“ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆเขาก็รัก)” เตรียมปล่อยอัลบั้มอีพีแรกของตัวเอง – DUDEPLACE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.2564 นักร้องหนุ่ม “เฟิร์ส อนุวัฒน์” ก็ได้กลับมาโพสต์อินสตาแกรมอีกครั้ง หลังจากหายไปนานเกือบ 2 เดือน โดยเจ้าตัวได้โพสต์เป็นคลิปขณะที่กำลังนั่งเล่นกีตาร์ ร้องเพลงอยู่ริมทะเล และยังโพสต์ภาพ และคลิป พร้อมแคปชั่นว่า Social Detox

ซึ่งก็มีแฟนๆ ของหนุ่มเฟิร์สได้เข้ามากดชมเป็นจำนวนมาก ซึ่งในคอมเมนต์มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจกันยกใหญ่ และยังเรียกร้องให้เจ้าตัวกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้ลงสตอรี่ ร้องเพลง และข้อความประมาณว่า ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ จะพยายามนั่งอ่านให้ครบทุกคนเลย คิดถึงเหมือนกัน… เรียกว่าแฟนคลับทุกคนพร้อมที่จะให้อภัย และพร้อมต้อนรับการกลับมาของหนุ่มเฟิร์สอีกครั้งแน่นอน

คุณแม่ เฟิร์ส อนุวัฒน์ โพสต์ซึ้งถึงลูกชาย ขอบคุณฝ่ายหญิง ที่ดูแลมาตลอด 3 ปีเฟิร์สอนุวัฒน์ hashtag on Twitterประวัติ น้องเฟิร์ส อนุวัฒน์ หนุ่มน้อย เสียงดี เจ้าของเพลง ถ้าเขาจะรัก ยืนเฉยๆเขาก็รัก - สุดปัง ข่าวสดออนไลน์ ข่าวด่วนทันเหตุการณ์ ข่าวบันเทิง เรื่องเด่น ข่าวดังวันนี้