เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หล้งจากช่วงเช้าที่ผ่านมา นายษิทธา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เดินทางถึงศาลจังหวัดมุกดาหาร ประมาณ 09.20 น. พร้อมเปิดเผยว่า จะยื่นขอประกันตัวลุงพล ซึ่งได้เตรียมทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว

อีกทั้งยังบอกว่า ประเด็นสำคัญที่จะใช้ยื่นคำร้องประกอบดุลพินิจของศาลในการให้ประกัน คือ ลุงพลไม่ได้มีพฤติการณ์หลบหนี และให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาโดยตลอด อีกทั้งมีที่อยู่แน่นอนมั่นคง ก็คือ มียูทูบเบอร์ถ่ายทอดสดให้ได้เห็นอยู่ทุกวันไม่ได้ไปไหน ส่วนหลักทรัพย์นำมาด้วย คือ โฉนดที่ดิน 2 แปลง ซึ่งเป็นของแฟนคลับลุงพล มูลค่าประมาณ 1.7 ล้านบาท เงินสด 500,000 บาท และหากศาลพิจารณาให้ประกันโดยมีเงื่อนไขให้ใส่กำไลข้อเท้าก็ยินดี โดยเราขออิสรภาพในการออกมาต่อสู้คดีนอกเรือนจำ

ขณะที่ นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ ก็ได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดมุกดาหาร เพื่อยื่นคำร้องขอคัดค้านการประกันตัวลุงพล และกล่าวถึงเหตุผลในการคัดค้านว่า ตนและพยานกังวลเรื่องความปลอดภัย และลุงพลก็มีพฤติกรรมน่าจะหลบหนีหากได้รับการประกันตัว ถ้าบริสุทธิ์ใจที่จะมอบตัวจริงๆ คงมอบตัวตั้งแต่เช้าวันที่ตำรวจนำหมายจับมาที่บ้านแล้ว แต่กลับหลบหนีเข้ากรุงเทพฯ

 

ล่าสุด เพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ระบุว่า ศาลจังหวัดมุกดาหารมีคำสั่งให้ประกันตัวลุงพล!! วางหลักทรัพย์ 180,000 บาท ออกข้อกำหนด หากไม่ปฎิบัติตามจะถูกเพิกถอนการประกันตัว