เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลายคนอาจจะรูจักกันดี สำหรับ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ที่มีคนติดตามช่องเธอกว่า 15 ล้านคน!! ช่องของเก๋ไก๋เริ่มต้นด้วยการสร้างขึ้นมากับแฟนหนุ่ม “สไปรท์ สไลเดอร์” ทั้งคู่สร้างคอนเทนต์และคบหาดูใจกันมานาน ล่าสุด มีชาวเน็ตตั้งคำถามว่า “ไม่ได้คบหากันแล้วใช่มั้ย?” เก๋ไก๋ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์นี้ยาวเหยียด ว่า…

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ | ทรงผมเจ้าสาว, ความงาม, ทรงผม

น้องเก๋ไก๋ ณัฐธิชา จากลูกเป็ดขี้เหร่ กลายมาเป็น เน็ตไอดอลคนใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พี่เก๋กับพี่ไปร์ทเราเป็นเพื่อนกันมาสักพักแล้วจ้า พี่ให้อิสระกับพี่ไปร์ท แล้วตอนนี้พี่ไปร์ทก็ให้อิสระกับพี่เก๋ ช่วงนี้ก็ต่างแยกย้ายใช้ชีวิต รับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองจ้า 5555555555 เราลดสถานะ แต่ยังทำงานด้วยกัน พี่จะลองดูสิ่ ว่ามันจะฉีกกฎ เลิกกันแล้ว ยังทำงานด้วยกันได้ไหม 5555555 พี่ทำเพื่อตัวเอง ทีมงาน ครอบครัว และที่สำคัญ เพื่อคนดู ถ้าคนไม่ดูแล้ว พี่อาจไม่ได้ทำ โชคดีพี่ไม่ได้สร้างหนี้สิน พี่อยู่ที่ไหนก็ได้ ไม่เดือดร้อน555 แต่เห็นน้องๆดูคลิปมีความสุข พี่ก็มีกำลังใจทำต่อ รักใครชอบใคร ติดตามได้เลยน้าาา งานใหม่ของพี่คือ”

พี่คิดดีแล้ว หน้าที่พี่คือ ขยันทำงาน ความรักกัน ในมุมพี่ คือพี่ซัพพอร์ตทุกคน ให้อิสระทุกคน อยากออกไปทำอะไรก็ไป ว่างก็มาทำด้วยกัน เป็นมิตรที่ดี ทางครอบครัว และบริษัท รู้นานแล้ว แต่พี่เก๋ไม่อยากให้ทุกคนเสียใจ แต่ความจริง คือความจริง พี่ไปร์ท จะได้เจอคนใหม่ๆ ชีวิตนี้ อยู่กับพี่คนเดียว คงเบื่อตาย 5555555555555555555”

“พี่คุยกันมา น่าจะเป็น 10 รอบละ ตั้งแต่สตูเก่า พี่จะเศร้าไปกับพวกน้องเอง” , “ยึดติดแล้วทุกข์น้าาา พี่หาหนทางดับทุกข์ได้แล้ว คือรักตัวเอง เราเป็นทั้งเพื่อน ทั้งคนรัก ให้กับตัวเองได้ พี่พูดไปงั้น พี่จะไปหาผู้ จีบผู้ใหม่ 5555555 ใครรู้ตัวว่าโสด ระวังไว้เลย ”

 

โดนโยงเรื่องเงิน! ชาวเน็ตจี้ถามความจริง เก๋ไก๋ ตอบแบบนี้ จนทัวร์ลง

หลังจากมีประเด็นนี้ออกไป เก๋ไก๋ได้อัพเดตอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า “ต่อให้เลิกไม่เลิกมันก็สิทธิ์​ของคน2คน แต่จะเอามาเป็นคอนเทนต์​ ปั่นความรู้สึก​ของคนที่ติดตาม​ตัวเอง นี่มันก็ยังไงอยู่นะคะ” เก๋ไก๋ เข้ามาตอบกลับว่า “เรื่องจริงคือ เราควบคุม อารมณ์และความรู้สึกนึกคิดคนอื่นไม่ได้ค่ะ ต่อให้เรามาโดนปั่นความรู้สึก เราก็ต้องยับยั้งให้ได้ด้วยตัวเอง ไม่คาดหวังกันนะคะ คนที่ถูกคาดหวัง เขาเหนื่อย ขอบคุณค่ะ” หลังจากนั้นก็เกิดการถกเถียงกันในคอมเมนต์เยอะมาก มีทั้งฝั่งที่เข้าใจและไม่เข้าใจ

โดนโยงเรื่องเงิน! ชาวเน็ตจี้ถามความจริง เก๋ไก๋ ตอบแบบนี้ จนทัวร์ลง

โดนโยงเรื่องเงิน! ชาวเน็ตจี้ถามความจริง เก๋ไก๋ ตอบแบบนี้ จนทัวร์ลง