เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวของ “เรียวตะ ชิมาดะ” นักมวยปล้ำหนุ่ม เจ้าของร้านทาโกะยากิ “takoyakitakoba”  ที่ตั้งอยู่ในโอซาก้า ตอนนี้ถูกพูดถึงกันไปทั่วโลกโซเชียล หลังจากเกิดเหตุการณ์ลูกค้าร้องเรียนว่า มีเส้นผมอยู่ในทาโกะยากิ เเต่สุดท้ายคดีกลับพลิก เพราะลูกค้าร้องเรียนผิดร้าน

โดยเรื่องมีอยู่ว่า ชิมาดะได้รับข้อความร้องเรียนจากลูกค้าว่า “พบเส้นผมในทาโกะยากิที่ซื้อไป” เรียวตะ รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เเต่ด้วยความที่เรียวตะเป็นคนจริงจัง เเละให้ความสำคัญกับลูกค้ามาก เรียวตะจึงตัดสินใจเเสดงความรับผิดชอบด้วยการโกนผมทิ้ง เพราะเขาคิดว่าทาโกะยากินั้นเขาเป็นคนทำมันเอง เขาต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิด พร้อมทั้งเดินทางไปขอโทษลูกค้าถึงที่บ้าน

เเต่เมื่อเรียวตะเดินทางไปถึงบ้านของลูกค้า เขากลับพบความจริงสุดช็อก เพราะได้เห็นกล่องทาโกะยากิที่วางอยู่บนโต๊ะ เป็นของร้านอื่นไม่ใช่ร้าน “takoyakitakoba” ทำเอาเหว๋อกันทั้งลูกค้าเเละพ่อค้า สุดท้ายกลายเป็นลูกค้าเองที่ต้องขอโทษเรียวตะ เพราะจำร้านผิดไป

หลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สงสารนะแต่ก็อดหัวเราะไม่ได้ พร้อมกล่าวติดตลกว่า ยังดีที่เขาเลือกโกนผมแทนการคว้านท้องเหมือนกับคนญี่ปุ่นในสมัยก่อน  เเละหลายๆคนยังแวะเวียนไปอุดหนุนทาโกะยากิที่ร้านของเรียวตะ เพื่อให้กำลังใจอีกด้วย