เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์” อดีตผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2020 ออกมาเปิดเผยว่า เชฟรุ้ง เจ้าของพอนซุ แมวที่ถูกทำร้ายจนตายในนิวยอร์ก สหรัฐฯ เป็นที่มาแฮชแท็ก #justiceforponzu ที่เธอออกมาช่วยเรียกร้องให้ กลับพบว่าเมื่อย้อนกลับไป เชฟรุ้ง เคยมีการส่งข้อความเข้ามาต่อเธอด้วยถ้อยคำที่รุนแรง เนื่องจากปมทางการเมือง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น เชฟรุ้ง ได้มีการโพสต์ข้อความลงสตอรี่ไอจี

ข้อมูลทีาเกี่ยวข้อง

เผย! แชทหลุดหรือตั้งใจปล่อย?

สงครามนางงามจริง!! หลังมีแชทหลุด”เฌอเอม”ใช้”วีนา”เป็นฐานยืน!!!

กล่าวขอโทษเฌอเอม พร้อมอธิบายสาเหตุที่ส่งข้อความต่อว่าเพราะตนเองนั้นเคยชื่นชอบเฌอเอมมาก จนมีเรื่องราวที่ทำให้ตนเองรู้สึกผิดหวังในตัวเฌอเอม ไม่ต่างจากคนไทยอีกหลายคนในตอนนั้น และทัศนคดีที่ไม่ตรงกันในบางมุม

ทั้งนี้ ตนเองขอโทษที่ใช้คำรุนแรงและเสียมารยาทจากการใช้ความรู้สึกของตัวเองพิมพ์ข้อความส่งไปโดยที่ไม่ได้คิดอะไรเหมือนกับคนอื่น ๆ

แต่เรื่องมันเกิดมาสักระยะหนึ่งแล้วจนลืมเหตุการณ์ที่ทำลงไปแล้วด้วย อย่างไรก็ตาม ต้องขอบคุณเฌอเอมที่ออกมาให้กำลังใจและเป็นกระบอกเสียงให้ตนตอนที่ลำบาก ซึ่งจากเหตุการณ์ทั้งหมดทำให้ได้เรียนรู้อะไรมากมายในการดำเนินชีวิต สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่า ขอโทษจากใจจริง ๆ

ก่อนออกมาขอโทษ ข้อความที่เชฟรุ้งทักมา เขียนสั้น ๆ ว่า “อีส้น— ถ้าไม่เคารพประเทศไทย ก็ไปตายให้หนอนแดกที่ประเทศอื่นเถอะ หน้า here”

Cr Instagram ponzucoolcat, ทวิตเตอร์ @blukometen