เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หัวร้อนอีกแล้ว สำหรับ บุ้ง สะธี ไฮโซทายาทตึกใบหยก ภรรยาของ เวฟ วิภพ ที่ล่าสุดออกมาโพสต์ถึงร้านรถ หลังจากน้องเอารถไปซ่อมผ้าบุกระโปรงหน้า แต่ทางร้านทำให้สีรถเดิมลอกตอนที่ขูดคราบกาวออก พอบอกเจ้าของร้านไป ว่าไม่แฮปปี้เท่าไร กลับได้ยินคำบ่นปนดูถูกรถมาจากคนในร้านแบบเสียงดัง ๆ ว่า

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ไม่ใช่แมสก์แล้วยุ่งอะไร!? หลังจากนั้น ชีวิตสาวหัวร้อนเปลี่ยนทันที!!

ครอบครัวหัวร้อน โผล่ขอนแก่น โวยลั่น

“จะอะไรนักหนากับรถแค่นี้ เค้าขับมาตั้งเยอะตั้งเยอะทั้งพอร์ชทั้งอะไรยังไม่บ่นไม่เรื่องมาก” เท่านั้นยังไม่พอ ยังเดินไปเปิดโรงรถโชว์ให้เห็นว่าตัวเองนั้นมีรถราคาแพง โดย บุ้ง ได้แคปภาพเรื่องราวจากน้องของตัวเองที่โพสต์ลงไอจี พร้อมเผยว่า เนื่องจากน้องชายเป็นคนที่รักรถมาก ใช้คันนี้มาเกือบ 10 ปี ทะนุถนอมมาตลอด

การพูดจากับลูกค้าแบบนี้ ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่เลยค่ะ การดูถูกรถคนอื่นถึงแม้ว่าจะไม่ใช่รถราคาแพง แต่มันมีคุณค่าทางใจกับน้องชายบุ้งนะคะ

ปล. รูปรถในภาพไม่ใช่รถน้องชายบุ้งนะคะ เพราะพอดูถูกน้องชายบุ้งเสร็จ ก็เดินไปเปิดโรงรถให้เห็นรถเค้าจอดอยู่ รถเค้าแพงจริงๆด้วย รถเก่าๆของน้องเราไม่น่าไปทำที่ร้านเค้าเลย

ขณะที่น้องของบุ้ง คนที่โพสต์บอกเล่าเรื่องราวดังกล่าว ก็ได้มาคอมเมนต์ว่า “อธิบายดี ๆ ใครเค้าจะไปว่าอะไร กำลังจะออกจากร้านเค้าแท้ ๆ ไม่ได้จะเอาเรื่องเอาราวอะไรแต่แรก มาพูดแบบนี้ งงเลยจ้ะ”