เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ธัญญ่า นักร้องสาว ไม่แจ้งความเอาผิดแชทหื่นขอสวิงกิ้ง จ่าย 3 แสน

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม โพสต์ไอจีเปิดแชทหื่นจ้างให้มีเซ็กส์กับแฟนสาว 2 ชั่วโมง 2 หมื่น ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 พ.ค 64 ทางทีวีพูลได้เดินทางไปขอสัมภาษณ์กับทาง นักร้องสาวธัญญ่า  พร้อมเปิดใจเล่ารายละเอียดของเหตุการณ์ทั้งหมด

เหตุการณ์เป็นมายังไง –“ตอนแรกเลยคือหนูไม่เคยเล่นแอพฯ BIGO LIVE เลย แต่พอเห็นเน็ตไอดอลเล่นแล้วเขาได้ถั่ว ซึ่งถั่วแปรเป็นเงินได้ หนูก็เลยอยากได้บ้างเพราะหนูก็เป็นคนหาเงินเนาะ ทีนี้หนูก็เลยลองไปเล่นดูก็ไลฟ์ปกติตั้งแต่วันที่ 5 พ.ค. แต่ก็คิดว่ามันไม่ใช่ทางเราก็เลยจะไม่ไลฟ์แล้ว เลยมาไลฟ์ในเฟซบุ๊กและติ๊กต็อกปกติ”

“เสร็จปุ๊บผ่านมาหลายวันก็เลยเปิดเข้าไปดูว่าเขาเล่นอะไรกันบ้าง แล้วไปเจอข้อความที่ทักเข้ามาถามว่า “น้อง…แฟนพี่สนใจน้อง น้องเป็นผู้หญิงหรือเปล่า หรือเป็นเลสเบี้ยนมั้ย” หนูก็ตอบไปว่าเป็นผู้หญิงค่ะ เขาบอกอีกว่า “แฟนพี่สนใจน้อง” หนูก็ถามว่าสนใจยังไงคะ แล้วเขาก็บอกราคาตามแช็ตเลยว่า “2 ชั่วโมง 20,000” หนูก็ถามว่าทำอะไรบ้างคะ เขาบอกว่า “มีเซ็กซ์กับแฟนพี่ ฟีลแบบเลสเบี้ยนผู้หญิง” หนูก็เลยมีความรู้สึกว่าเราอยากรู้จังเลย(หัวเราะ)”

“หนูอยากรู้ว่าทัศนคติของคนพวกนี้เป็นยังไง หนูเลยถามต่อว่าพี่เป็นผู้ชายเหรอคะ แล้วแฟนพี่เป็นผู้หญิง แล้วจะมีอะไรกับผู้หญิงได้ยังไง เขาเลยบอกว่า “แฟนพี่เคยเป็นเลสเบี้ยนมาก่อน แต่มีพี่เป็นแฟนผู้ชายคนแรกแต่เขามีความต้องการกับผู้หญิงอยู่” หนูก็เลยงงว่ายังไงวะ เลยถามต่ออีกอ่ะ หนูรับอยู่แสนหนึ่ง(หัวเราะ) คุยตามน้ำไป”

“เขาก็ถามว่า “น้องรับด้วยเหรอคะ ถ้าแสนหนึ่งพี่จ่ายได้นะ แต่ว่าต้องแบบสวิงกิ้ง” คือ 3 คนอ่ะ หนูเลยตกใจว่ามีแบบนี้ด้วยเหรอ เลยเรียกไปใหม่ว่าถ้าสวิงกิ้ง 3 แสนค่ะ แต่ทีนี้เขาสู้ราคามากๆ หนูก็เลยแคปไปให้พี่ที่รู้จักลุงดูเขาก็เลยบอกว่า ทำแบบสายป่านที่ให้เขาโอนมัดจำมาให้แล้วก็เอาเงินไปทำบุญ หนูก็เลยคิดว่าพวกนี้มันต้องเจอแบบนี้คือมันไม่ให้เกียรติกัน แล้วมันก็เป็นการคุกคาม หนูก็เลยคุยต่อราคากันไปมา”

สุดท้ายก็สู้ที่ 3 แสน แต่ต้องทำได้ทุกอย่างเขาก็ไล่มาหมดเลยว่าให้หนูทำอะไรบ้างในเรื่องเซ็กซ์ หนูก็เลยบอกว่าโอเคค่ะงั้นโอนมัดจำนะคะ แต่เขาบอกว่าไม่โอนเพราะว่าโอนทีไรคนหายทุกที หมายถึงว่าโดนหลอกเอาเงิน หนูก็เลยถามว่าปกติซื้อประจำเหรอคะ เขาก็บอกว่าถ้าซื้อได้ก็ซื้อตลอดเลย เอ้า! แล้วมีเซ็กซ์กันสองคนไม่มีความสุขเหรอ มันไม่สนุกเหรอ เขาก็เลยบอกว่าแฟนพี่อยากต้องการผู้หญิงอยู่”

“คือที่หนูคุยเพราะว่าหนูอยากรู้ว่าทัศนคติของคนเรามีแบบนี้ด้วยเหรอ แล้วเขาส่งรูปมาด้วยว่าเขามีตัวตนจริงๆ คือเป็นคนรวยเลยอ่ะ ดูจากที่นอน เตียง รูปร่างหน้าตาทั้งผู้หญิงทั้งผู้ชาย คือหน้าตาดีหมดเลยเหมือนเขาน่าจะชอบอะไรทางนี้แล้วก็ซื้อเป็นประจำ เหมือนคนรวยเอาเงินมาละลายเล่น”

“มันเป็นบทเรียนที่ทำให้เขารู้ว่าเรื่องแบบนี้มันมีอยู่จริง เพราะว่าเราเคยเห็นแต่คนอื่นเจอ พอเรามาเจอเองเลยอยากเอามาเล่าเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคนฟังด้วย ช่วงนี้มันโควิดด้วยบางคนอาจจะร้อนเงิน ถ้ามีทักมาอย่างนี้คืออยากเตือนว่าอย่าเด็ดขาดเลยค่ะ เราอาจจะไม่มีชีวิตรอดกลับมากับเงินแค่จำนวนนั้น เอาจริงๆ คือมันดูซาดิสต์และน่ากลัวมากคือโรคจิตเลย วึ่งเค้าเป็นคนปกคิดี ”

“แต่ถามว่าเขาเป็นบ้ามั้ย เขาไม่ได้บ้านะคะ เขามีตัวตนจริงๆ แล้วก็จะจ้างจริงๆ เลยอยากเตือนทุกคน แล้วก็อยากจะขอความกรุณากับคนที่เป็นโรคจิตว่าจะมาทักสุ่มสี่สุ่มห้าแบบนี้ไม่ได้ ถ้าเกิดไม่ใช่หนู แล้วเป็นเด็กที่สภาพจิตใจไม่โอเคมาเจออะไรแบบนี้ก็อาจจะบั่นทอนจิตใจได้ แต่นี่หนูแข็งแกร่งแล้วไง เพราะเจอในแฟนเพจบ่อยที่แบบถ่ายรูปมาเลยมาขอมีเซ็กซ์ด้วย บางทีเป็นวิดีโอมาเลยก็มี เจอบ่อยจนหนูรู้สึกว่าพวกแบบนี้เราต้องทำใจยอมรับเพราะถ้าเราไปซีเรียสกับมันเยอะๆ เราจะเหนื่อยและเป็นจิตแทน ต้องปล่อยวางไม่ด่าไม่ตอบโต้เลย แต่อันนี้ดูมาเป็นเรื่องเป็นราว ดูเป็นคนปกติก็เลยลองถามดู”

จากเหตุการณ์นี้เรารู้สึกยัง- “เอาจริงๆ เราไปห้ามคนเหล่านี้ไม่ได้ ห้ามทักมาหาฉันแบบนี้นะ เพราะเดี๋ยวนี้โซเชียลมันไว สังคมมันอยากพูดอะไรก็ได้เม้นท์ด่าใครก็ได้ คือเราไม่สามารถควบคุมคนเหล่านี้ได้ เราต้องแบบว่าทำใจเราให้เข้มแข็ง ยอมรับกับสิ่งพวกนี้ให้ได้ ถ้าเราไปยึดติดกับมันมากๆแบบเจอ โรคจิตๆ ฉันกลัวแบบนั้นเราจะทำอะไรไม่ได้ สิ่งที่เราทำได้คือความปลอดภัยของชีวิต ไม่ว่าจะในโลกโซเชียล แต่ในชีวิตจริงเราไปไหนมาไหนต้องบอกยามไว้ ว่าถ้าเค้าถามบ้านเราต้องให้เค้ารู้เลขที่บ้านเราจริงๆถึงให้เข้ามาได้ ”

แบบนี้เหมือนเราออกมาให้แนะนำ พร้อมรับมือกับพวกโรคจิต “ใช่ค่ะ เอาจริงๆนะคะทุกวันนี้หนู การที่เราไปคุยอะไรแบบนี้ เหมือนจิตมาจิตกลับอ่ะ คือเราก็เล่นๆพอได้คุยแล้วเค้าส่งรูปมามันทำให้เราได้รู้อีกมุมของเค้าว่าเค้าคิดแบบนี้ สังคมไทยมีคนแบบนี้จริงๆเราก็ได้มาเผยแพร่ บอกต่อเพื่อเตือนภัยค่ะ”

คิดไหมว่าจะดำเนินคดี-” คือมีคนบอกนะคะว่ารูปอะไรก็ชัด แต่แบบ  ไม่ ! เอาจริงๆคือเราก็บอกเค้าแล้วด้วย เค้าก็บอกว่าไว้ใจเราได้ใช่ไหมถึงแม้ว่าตอนนั้นเราจะโกหกนุ่นนี่นั่น แต่เรายังซื่อสัตย์ต่อคำพูดตัวเองว่าเค้าไว้ใจเราได้ เพราะเค้ายังไม่ได้ทำอะไรเราเสียหายมาก เราก็จะไม่เปิดโปรงหน้าตาอะไรเค้าแต่ก็อยากเตือนอยากบอกเค้าว่าอย่าไปทำอะไรกับคนอื่น ถ้ามีอารมณ์ก็ไปซื้อในที่ๆควรซื้อ ไม่ใช่ทักหาคนมั่วๆแบบนี้อ่าค่ะ”

แล้วแบบนี้ไม่กลัวว่าการปล่อยเค้าไปจะเกิดผลกระทบอะไรตามมา-  “คือเอาจริงก็ไม่รู้ว่าจะดำเนินคดีเค้าได้หรือเปล่า คือมันยังไม่ถึงกับที่มาคุกคามทางเพศ ออกมาเป็นการตักเตือนเค้าดีกว่า เชื่อว่าข่าวออกไปแบบนี้เค้าก็ต้องรู้ว่าเป็นเค้า อย่าไปทำกับคนอื่น แค่ออกมาเตือนเค้า แต่ถ้าเค้ายังทำอีก ถ้าไปเจอคนอื่นที่เค้าไม่ใจดีเค้าก็อาจจะดำเนินคดี”

เหมือนเรามาเตือนเค้าและเตือนคนอื่นด้วย- “เตือนเค้าด้วย เตือนคนอื่นด้วยเพราะเมื่อคืนหลังจากโพสต์เฟซบุคไป มีน้องคนนึงโพสต์มาแคปมาเหมือนกันเลย 2 ชม. 2 หมื่น เหมือนกันเลย คนเดียวกัน เออพี่ญ่าหนูก็โดนเหมือนกันก็ได้ทักไปหาน้อง บอกน้องอย่าไปสนใจ น้องก็ตกใจ แต่เรามีไหวพริบไง”

“ฝากเตือนทุกคนด้วยว่าถ้าเป็นไปได้ไม่ต้องไปตอบอะไร หลังจากนี้หนูก็จะไม่ตอบไม่คุยแล้วเหมือนกัน เพราะเราก็ได้รู้ว่ามันมีเคสแบบนี้จริงๆ แล้วไม่ใช่ว่าเจอแบบนี้จะมานั่งนอยด์หรือจิตตก เราเลือกที่จะยอมรับว่าสังคมมันเป็นแบบนี้ จะอยู่กับมันยังไง แล้วก็ระมัดระวังตัวให้ดีที่สุดค่ะ”

ข่าวมี่เกี่ยวข้อง

เคลื่อนไหวแล้ว! “อ๊อฟ ศุภณัฐ” รับน้อยใจ “ธัญญ่า อาร์สยาม” ลั่น! มีอะไรน่าจะบอกตนก่อน

ธัญญ่า ชีวิตตกอับ เหลือเงินติดบัญชีเพียง 500 บาท