เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดระทึก! รถสิบล้อพุ่งข้ามถนนอีกฝั่งชนรถบรรทุกปูนซิเมนต์ ไฟลุกรุนแรง อาการสาหัส กู้ภัยเร่งช่วยชีวิต สุดยื้อดับคาที่

วันที่ 19 พ.ค.64 เมื่อวานนี้ที่ผ่านมาได้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้านครราชสีมา  ก่อนถึงปากทางสีคิ้ว ตรงข้ามบริษัทโตโยต้า อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา โดยชาวบ้านะแวกนั้นที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถสิบล้อตู้คอนเทนเนอร์ ได้ขับมาตามถนนมิตรภาพ มุ่งหน้าไปกรุงเทพมหานครฯ แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้เสียหลัก พุ่งข้ามเกาะกลางถนนมาอีกฝั่ง ไม่สามรถควบคุมรถได้ ทำให้รถหมุนอ้อมด้านหลังรถพ่วงเทรลเลอร์บรรทุกปูนซิเมนต์ แล้วมาชนกันในจุดที่เป็นช่องทางเบี่ยงเข้าทางคู่ขนาน จนพังยับ ไฟลุกท่วมรถสิบล้อทั้งคันทำให้ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย มากับรถสิบล้อตู้คอนเทนเนอร์ ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.สีคิ้ว และกู้ชีพ รพ.สีคิ้ว กับกู้ภัยพรหมธรรมสถานสงเคราะห์สีคิ้ว ได้ให้การช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน หลังจากนั้นสภาพถนนก็เต็มไปด้วยถุงปูนกระจายเกลื่อน ทำให้จราจรติดขัด ไม่สามารถสัญจรผ่านได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่วงนาทีเกิดอุบัติเหตุนี้ มีพลเมืองท่านหนึ่ง ซึ่งอยู่ร้านขายยางใกล้กับจุดเกิดเหตุได้บันทึกภาพเหตุการณ์ระทึกขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ และยังเผย นาทีช่วยชีวิตคนขับรถสิบล้อตู้คอนเทนเนอร์ ที่กระเด็นออกมานอกรถที่กำลังไฟลุกท่วม ซึ่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต้องเร่งหามร่างผู้บาดเจ็บ ออกมาจากจดเกิดเหตุอย่างทุลักทุเล เพราะเกรงว่าไฟที่กำลังโหมไหม้รถจะทำให้เกิดการระเบิดขึ้นได้

โดยชาวบ้านที่พอจะมีความรู้เรื่องการกู้ชีพ ได้พยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิตผู้บาดเจ็บอย่างเต็มที่ระหว่างรอทีมกู้ชีพกู้ภัยมาถึง ขณะที่ชาวบ้านอีกส่วนหนึ่งเดินไปดูร่างของผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นหญิง และพบว่าได้เสียชีวิตคาที่แล้ว ซึ่งเป็นจังหวะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว และทีมกู้ชีพ รพ.สีคิ้ว กับกู้ภัยพรหมธรรมสถานสงเคราะห์สีคิ้ว มาถึงที่เกิดเหตุพอดี และล่าสุด คนขับรถสิบล้อบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ อาการสาหัส ต้องนำส่งรักษาต่อ รพ.มหาราชนครราชสีมา ส่วนคนขับรถเทรลเลอร์บรรทุกปูนซีเมนต์ ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน รักษาตัวอยู่ที่ รพ.สีคิ้ว