เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ไม่รอดไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หัดถ้ำมองหรือไม่ยังไงก็โดนจับ เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 20 ก.พ.61 พ.ต.ท.อดุลย์ สวยสม สารวัตรเวรสภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากนางสาวหวาน (นามสมมุติ)อายุ 27 ปีบ้านอยู่ถนนลอยเคราะห์ ซอย 1 ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ว่าถูกคนร้ายแอบมองตอนอาบน้ำ เหตุเกิดที่ห้องน้ำชั้น 3 ของบ้าน หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน นำโดย พ.ต.ต.อานนท์ เชิดชูตระกูลทอง สว.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 3 ชั้นทางเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้เสียหายทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปอาบน้ำที่ห้องน้ำ โดยบานกระจกระบายอากาศของห้องน้ำเปิดไว้ และก็เห็นเงาคน แอบดูการอาบน้ำของตนเองอยู่ ตนจึงตระโกนเสียงดัง คนร้ายก็กระโดดหนีไปที่ตึกแถวข้างๆ จึงเชื่อว่าคนร้ายจะอาศัยอยู่ข้างบ้าน ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญต้ว นายวีระวัฒน์ เทโวขัติ อายุ 37 ปีอยู่บ้านเลขที่ 250 หมู่ 8 ต.แม่เจดีย์ใหม่ อ.เวียงป่าเป่า จ.เชียงราย มาสอบสวนปากคำ

เบื้องต้นนายวีระวัฒน์ ก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษต่อกลุ่มญาติพี่น้่องผู้เสียหาย บอกว่าไม่ได้ตั้งใจทำ แต่เป็นครั้งแรก โดยเห็นว่าน้องเขาอาบน้ำจึงปีนหน้าต่างเข้าไปเพราะได้ยินเสียงคนร้อง คิดว่าเกิดเหตุร้าย แต่เมื่อเห็นน้องอาบน้ำและเขาตะโกนร้อง ตนเองตกใจจึงปีนกลับมาที่บ้าน หลังการสอบปากคำทางเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะเชิญตัวทั้งสองฝ่ายไปสอบสวนปากคำอย่างละเอียดและแจ้งข้อกล่าวหาต่อนายวีระวัฒน์ ในข้อหา”บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยไม่มีเหตุอันควร และข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญ”