เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แอน จักรพงษ์” ทนไม่ได้เอามากๆ เหมือนโดนแกงหม้อใหญ่ อัดคลิปเผย ‘อแมนด้า’ ทำออกมาได้ดีที่สุด!!!

โดยแฟนคลับเวทีนางงามชาวไทย ต่างก็ข้องใจ? Miss Universe2020 “อแมนด้า” ทำดีที่สุด เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย

จับกระแสความสนใจ แฟนคลับนางงามไทย เศร้าอีกปี สำหรับการประกวด MissUniverse 2020 ตัวแทนสาวไทย ไม่ได้ไปต่อในรอบ 5 เพื่อตอบคำถาม

ซึ่งหลายคนรู้สึกค้านสายตาแฟนๆ หนึ่งในตัวเต็ง อย่าง “อแมนด้า ออบดัม” MUT2020

เพราะทุกรอบที่ผ่านมา เธอทำออกมาดีทุกรอบ หวังน่าจะผ่านเข้ารอบ 5 คนไปได้แต่ไม่ถึงฝัน การประกวด Miss universe 2020 ช่วงเช้าวันนี้ 17 พฤษภาคม 2564

ตามเวลาประเทศไทย “อแมนด้า ออบดัม” จากประเทศไทย ล่าสุดเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย สร้างความหวัง ความชุ่มชื่นหัวใจให้กับคนไทยเป็นอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มาดามแอน” หรือ” แอน จักรพงษ์” ได้ส่งมอบอาหารจำนวนหนึ่งล้านกล่องไปยังโรงพยาบาล

“อแมนด้า” ยังปังต่อเนื่องไม่มีหยุด หลังยอด IG ทะลุล้านในไม่กี่ชั่วโมง

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 กำลังรุนแรงสำหรับมงกุฎนางงามจักรวาล 2020 ตกเป็นของ นางงามจากประเทศเม็กซิโก ส่วนรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมตกเป็นของนางงามจากเมียนมา

อแมนด้า เจ้าของตำแหน่ง MissUniverse Thailand เดินทางไปเข้าร่วมการประกวดนางงามจักรวาล MissUniverse 2020 ด้วยความมุ่งมั่นว่าประเทศไทย

จะต้องคว้ามงกุฎที่ 3 มาครองให้จงได้ หลังจากที่เราห่างหายจากมงกุฎนี้มาเป็นเวลานานถึง 33 ปี นับจาก ปุ๋ย พรทิพย์ ได้รับตำแหน่งนางงามจักรวาลไปครองที่ไต้หวัน

เมื่อปี 1988 ซึ่งก็ปรากฎว่าเธอทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่รอบพรีลิมไปจนถึงการประกวดรอบชุดประจำชาติความสวยสง่า การเดินอย่างมีเอกลักษณ์

และการพรีเซนต์ชุดอย่างยอดเยี่ยมทำให้ อแมนด้า สาวสวยจากภูเก็ตวัย 27 ปี โดดเด่น

ได้ซีนบนเวทีระดับโลกอย่าง MissUniverse 2020 และทำให้บรรยากาศการเชียร์ ในประเทศไทยคึกคักเป็นอย่างมาก มีการติดแฮชแท็ก #TimeForThailand

จนติดเทรนด์ฮิตประเทศไทยทุกวันที่มีการประกวด ในรอบ 10 คนสุดท้าย อแมนด้าปรากฎตัวบนเวทีในชุดราตรีที่ชื่อ “อันดามัน” (ANDAMAN) – จิตวิญญาณของ “สาวชาวเกาะ”

ผลงานการออกแบบของ ‘กานต์ กาฬภักดี’ จากแบรนด์ Oat-couture ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากบ้านเกิดของอแมนดา เกาะ “ภูเก็ต” จังหวัดที่เป็นเกาะซึ่งได้รับการขนานนามว่า 

“ไข่มุกอันดามัน” ตั้งอยู่ทางภาคใต้ของประเทศไทย สถานที่ที่อแมนด้าเรียกว่า “บ้าน” ได้อย่างเต็มหัวใจ

ล่าสุดแม่แอนเดือนไม่ไหวต้องออกมาบอกว่า “แม่ไม่สามารถทานอาหารเผ็ดได้ เพราะว่าได้รับแกงหม้อจากป้าพอลล่ามาเต็มๆ แต่แม่ก๋กะส่งโป๊ะแตกกับพอลล่าเป็นค่าตอบแทน

เพราะว่าป้าโป๊ะมาเลยคะ คนทั่วโลกเห็นได้เลยคะว่า มันไม่แฟร์ อะไรพระเจ้าช่วย!! เอาเป็นว่าเราก็ให้เกรียติคนที่ได้ตำแหน่งนะ  คนสวยเขาก็เก่ง เขาก็ฉลาดในแบบของเขากัน อย่างน้อย

อแมนด้าเนี่ย ควรต้องเขารอบ TOP 5 ดิฉันไม่ได้เชียร์นางงามเลยนะในชีวิตเนี่ย แต่ที่ฉันเชียร์เพราะว่าเขาเป็นคนฉลาด และโดยรูปร่างของเขาเนี่ย โดยหุ่นตลอดจนการพรีเซ้นชุด

ความอดทน ความขยันในการเตรียมการละเอียดอ่อนที่ตัวเองจะต้องทำอะไรบ้าง 1 2 3 4 เราเตรียมการบ้าน เขาทำการบ้าน แบบตั้งใจสุดๆ ไม่ใช่แค่ไป แต่ต้องไปชนะ นี้คือสิ่งที่เราประทับใจ

แล้วก็บอกเลยคะว่า อะไรอะ เดินสวยขนาดนี้ ประทับใจมาพี่ลูกเกดสนได้ดีมาก และจะช่วยทั้ง 2 คนมาร่วมโปรเจก รันเว ไทยแลนด์ ฉันจะเก็บเงินเอาไว้ จะถนอมเงินของฉันเอาไว้

ไม่ซื้อผู้ละ แต่จะสังขยานา เวทีป้าพอลล่าแทน” ฟาดแบบจุกๆ ไปเลย กับการที่แอนเห็นแล้ว ว่ามันไม่แฟร์ ยังไงสาวอแมนด้าก็ชนะใจคนไทยเกินร้อยค่า

ชมคลิป