เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. วัดละหารไร่ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ซึ่งเป็นวัดดังมีเกจิ หลวงปู่ทิม เป็นที่รู้จักของชาวไทยและต่างประเทศ มีการจัดงานตุรษจีน ระหว่างวันที่ 16-18 กพ. โดยภายในงานมีมหรสพสมโภชทั้งภาพยนตร์ ดนตรี จากศิลปินดัง และการจัดมวยโดยสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ฉายาไม่ได้โม้ เป็นผู้จัด ซึ่งเป็นการชกบนเวทีกลางน้ำ แบบไม่มีพักยก ไม่มีเชือกกั้น หากนักมวยคนใดถูกชกลงน้ำ 3 ครั้ง จะเป็นผู้แพ้ และหากตกลงน้ำพร้อมกันจะไม่ได้คะแนน โดยมีสามารถ พยัฆอรุณ ฉายาพยัคฆ์หน้าหยก อดีตแชมป์โลกมวยสากล เป็นโฆษก

ส่วนไฮไลต์ของงานเป็นการชกระหว่างสมรักษ์ คำสิงห์ กับเชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ โดยมีเขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมป์โลกระดับตำนานของไทย เป็นกรรมการห้ามบนเวที ซึ่งก่อนเริ่มชก เชษฐ์ ได้ใช้เวลานานทำการไหว้ครูบนเวที และเมื่อเริ่มชกเชษฐ์ ได้ทักทายด้วยการถีบ ซึ่งสมรักษ์สามารถหลบหลีกได้อย่างสบายโดยยังไม่ตอบโต้ กระทั่งเชษฐ์ตกน้ำไปก่อน

ขณะที่สามารถ พยัฆอรุณ ได้ประกาศทันทีว่า ห้ามสมรักษ์ออกอาวุธ ให้เชษฐ์ชกฝ่ายเดียว แต่ในที่สุดสมรักษ์ได้ร่วงตกน้ำไป 1 ครั้ง ส่วนเชษฐ์ตกน้ำ 3 ครั้ง เป็นอันว่าสมรักษ์ชนะไป 3 ต่อ 1 มีวัน อยู่บำรุง ขึ้นไปมอบรางวัลแก่นักมวยทั้งคู่ โดยภายหลังการแข่งขันสมรักษ์ บอกว่า ภูมิใจที่จัดชกมวยครั้งนี้ แล้วมีคนชอบ เป็นกีฬาใหม่กติกาใหม่ใครก็เล่นได้

ส่วนเชษฐ์ บอกว่า สนุกดีแต่ไม่สนุกตรงที่ชกไม่ถูก ถ้ามีเชือกกั้นสมรักษ์ถูกต่อยแน่นอน พร้อมบอกว่า ในวันที่ 8 มี.ค. วันเกิดหลวงพ่อเชย เจ้าอาวาสวัดละหารไร่ จะขึ้นชกกับสามารถ พยัฆอรุณ.

Liveสด!! คู่มวยประวัติศาสตร์ ผมไม่ได้โม้ "สมรักษ์ คำสิงห์" ฮีโร่โอลิมปิค หวนเวทีฟาดปาก "คมสัน ศิษย์มิวสิค" หรือ "เชษฐ์ สไมล์" ศิลปินร็อกใจบุญ !??

โพสต์โดย DEEPS News บน 18 กุมภาพันธ์ 2018

คลิปจาก – DEEPS News