เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพจดัง มนุษย์ป้า ได้โพสต์คลิปวิดีโอและแชร์เรื่องราวของชายคนหนึ่งเพื่อเตือนภัยสังคม โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อวันที่16 ก.พ.บนรถตู้ประจำทางสาย ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต-บ้านนา จ.นครนายก

ซึ่งชายคนหนึ่งกับเพื่อนกำลังจะเดินทางกลับบ้านที่บ้านนา จู่ๆก็มีชายไม่ทราบชื่อ และไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ถามพวกเขาว่าไปจะนั่งรถไปลงที่ไหน เพื่อนของชายดังกล่าวก็ตอบว่าลงที่บ้านนา ซึ่งคู่กรณีก็ถามต่อว่ารู้จักคนชื่อ โน่น นี่ นั่น มั้ย ผู้เสียหายและเพื่อนก็บอกว่าไม่รู้จัก

เมื่อรถตู้จอดแวะปั้ม ปตท. เติมแก๊ส ชายไม่ทราบชื่อก็ลงจากรถ ซึ่งทั้งคู่ก็ลงจากรถเหมือนกันเนื่องจากรถกำลังเติมแก๊สอยู่ ระหว่างนั้น ชายไม่ทราบชื่อก็เข้ามาหาเรื่องพูดจาไม่ดีใส่เพื่อนผู้เสียหาย ซึ่งก็ไม่ได้พูดโต้ตอบอะไร เห็นท่าไม่ดีก็เลยดึงกันให้ขึ้นรถไป

หลังจากนั่งรถต่อมาอีกสักพัก จนถึงบริเวณสะพานลอยหน้าศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพฯ อ.องครักษ์ ชายไม่ทราบชื่อจึงได้ชักปืน ขู่จะยิง ตามคลิปที่ถ่ายไว้ได้ เมื่อทราบว่าคู่กรณีมีอาวุธปืน ผู้เสียหายจึงตะโกนเสียงดังว่า “เขามีปืน” ทำให้คนบนรถตู้โดยสารคันดังกล่าวแตกตื่น หลังจากนั้นผู้เสียหายทั้งสองคนจึงได้เข้าแจ้งความต่อ สภ.องครักษ์ จ.นครนายก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุดังกล่าวล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รายงานกับข่าวสดออนไลน์ ถึงความคืบหน้าของเหตุการณ์ว่า เมื่อเช้าวันที่ 17 ก.พ. นี้

พ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.องครักษ์ ได้มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า จากกรณีคลิปชายชักอาวุธปืนยืนข่มขู่คู่กรณีบนรถตู้นั้น ขณะนี้ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว

จากการสืบสวนทราบเบื้องต้น ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายต้อม อาศัยอยู่ใกล้โรงเรียนวัดผู้ไถ่ อ.องครักษ์ จ.นครนายก ซึ่งทางผู้บังคับบัญชา ได้เร่งให้ฝ่ายสืบสวน นำโดยพ.ต.ท.จุฑาวุฒิ ช่วงไชย สว.สส. ร.ต.อ.ประมวล มณีนิลร.ต.อ.จำเนียร ประกอบแก้ว ร.ต.ท.เฉลิมพงษ์ ทองแท่ง พร้อมนำกำลังสายตรวจ และสืบสวนเข้าปิดล้อมจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ คือนายศราวุฒิ หรือต้อม พวงจันทร์ อายุ 26 ปี อาศัยอยู่ในบริเวณ หมู่ 8 ต.คลองใหญ่ อ.องครักษ์ จ.นครนายก พร้อมของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 พร้อมกระสุน 1 นัด ภายในบ้าน

ตรวจปัสสาวะพบสีม่วงและรับว่าเสพยาบ้าจริง สาเหตุการก่อเหตุเนื่องจากเมาสุราและสารเสพติด (ทั้งนี้พบประวัติเคยดมกาว และ เสพยาบ้า มาก่อน)

จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนและดำเนินคดี ในข้อหา”มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย”

ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพ ส่วนคู่กรณีตามคลิป พนักงานสอบสวน จะติดตามตัว เพื่อมาชี้ตัวและสอบปากคำเพิ่มต่อไป

เตือนภัยสังคมเพื่อน ๆ แชร์กันหน่อยนะครับ เหตุเกิดบนรถตู้ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต-บ้านนา เรื่องมีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนเดินทางกลับบ้านที่บ้านนา มีชายไม่ทราบชื่อ ไม่รู้จัก ถามว่าไปลงไหน เพื่อนเราก็ตอบไปว่า ลงบ้านนา แล้วก็ถามว่ารู้จักคนชื่อ โน่น นี่ นั่น มั้ย เราก็บอกว่าไม่รู้จัก แล้วก็เงียบไป สักพักรถตู้แวะปั้ม ปตท. เติมแก๊ส ชายคนดังกล่าวลงจากรถ เรากับเพื่อนก็ลงจากรถเหมือนกัน ระหว่างนั้น ชายคนดังกล่าวก็เข้ามาหาเรื่องพูดจาไม่ดีใส่เพื่อนเรา เพื่อนเราไม่ได้พูดโต้ตอบอะไร เราเห็นท่าไม่ดีก็เลยดึงมือให้ขึ้นรถไป พอนั่งรถมาสักพัก จนถึงที่เกิดเหตุ ตรงสะพานลอยหน้าศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพฯองครักษ์ ชายคนดังกล่าวได้ชักปืน ขู่จะยิง ตามคลิปที่ถ่ายไว้ได้ #ก่อนหน้านั้นเพื่อนผมเห็นว่าเค้ามีปืนและได้ตะโกนเสียงดังว่าเค้ามีปืน คนในรถจึงแตกตื่น #น่ากลัวหวาดเสียวมากคับ #ได้แจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจองครักษ์แล้ว #ภัยสังคมแบบนี้ #ถ้าวันนี้ผมและเพื่อนถูกยิง #คนข้างหลังจะเป็นอย่างไรนักข่าว ต้องการข้อมูล ทักข้อความเลยคะ ป้าเพ็ญ

โพสต์โดย มนุษย์ ป้า บน 16 กุมภาพันธ์ 2018

 

เครดิต ข่าวสด