เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความเคลื่อนไหวการจัดการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก “โมโตจีพี” รายการ “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018″ ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม ที่สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยเหล่านักแข่งระดับโลกจากค่ายต่างๆเดินทางถึงไทยเพื่อเตรียมร่วมทดสอบสนามแข่งขัน และรถแข่ง ในรายการ “วินเตอร์เทสต์” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-18 กุมภาพันธ์

 

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 กุมภาพันธ์ นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)​ เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก “โมโตจีพี” ด้วยการเป็นผู้นำคาราวานรถบิ๊กไบค์ ออกเดินทางจากหน้ากกท. หัวหมาก มายังจังหวัดบุรีรัมย์ โดยมีรถร่วมขบวนกว่า 500 คัน ซึ่งหนึ่งในนั้นมี “เต๋า” สมชาย เข็มกลัด ดาราชื่อดังร่วมด้วย ซึ่งขบวนคาราวานดังกล่าวผ่านทั้งจังหวัด นครนายก, สระบุรี, นครราชสีมา โดยเมื่อถึงอำเภอปักธงชัย จ.นครราชสีมา ได้สมทบกับขบวนของ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด ก่อนจะร่วมขบวนเข้าสู่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ต่อไป

 

 

นายสกล กล่าวว่า ขบวนคาราวานที่ออกเดินทางจากกรุงเทพ มายังบุรีรัมย์ในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากประชาชนตามทางเป็นจำนวนมาก จากที่ออกจากกกท. มามีราวๆ 500 คัน ได้มีบิ๊กไบค์ เข้ามาสมทบกันอีกเป็นจำนวนมาก รวมๆ แล้วเกือบ 1,000 คันเลยทีเดียว นับได้ว่าเป็นการประชาสัมพันธ์การแข่งขันที่จะมีขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ได้เป็นอย่าง

นายเนวิน กล่าวว่า ความพร้อมทุกอย่างตอนนี้พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว จากการที่คนบุรีรัมย์มีประสบการณ์ในการจัดมอเตอร์สปอร์ตมาตลอดในช่วง 3 ปีหลัง ทำให้ทุกคนเข้าใจการเป็นเจ้าภาพที่ดี และยินดีต้อนรับทุกคนที่จะเข้ามาในจังหวัด “คาราวานรถบิ๊กไบค์จากกรุงเทพในวันนี้ จะต้องบันทึกเป็นประวัติศาสตร์ของเอเชีย เพราะถือเป็นคาราวานบิ๊กไบค์ที่มีผู้คนเข้ามาร่วมมากที่สุด รวมๆ แล้วเกือบ 1,000 คน เลยทีเดียว และนี่เป็นครั้งแรกของตัวเองเช่นกันที่ได้ร่วมขี่บิ๊กไบค์กับคนมากมายขนาดนี้”

 

 

Cr. ข่าวสด