เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยิ่งสืบยิ่งรู้งานนี้เริ่มจะไม่ธรรมดาแล้ว จากกรณีหวยอลเวง 30 ล้านที่กำลังเป็นข้อพิพาทอยู่ในขณะนี้ ว่าใครกันแน่คือเจ้าของสลากรางวัลที่ 1 ตัวจริง ระหว่าง ครูปรีชา ใคร่ครวญ และ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล ซึ่งหลังจากที่โอนคดีมาที่กองปราบแล้ว ชุดสืบสวน ได้เรียกพยานเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม ทั้งแม่ค้าลอตเตอรี่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี 4 นาย

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 17 ก.พ. พล.ต.ต.ชาญ วิมลศรี รอง ผบช.ก. เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ประชุมหาข้อสรุปเกือบครบทั้งหมดแล้ว เหลือเพียงรวบรวมคำพูดของพยานแต่ละคน ที่เชิญมาสอบเพิ่ม โดยการสอบปากคำของตำรวจกองปราบปราม เป็นการสอบปากคำเชิงลึก ไม่ได้เป็นการนำไปเปรียบเทียบกับคำให้การที่พยานเคยไปให้ปากคำไว้กับตำรวจภาค 7 ซึ่งทั้งหมดเป็นรายละเอียดที่ทำให้การประกอบสำนวนชัดขึ้น

ทั้งนี้ อาจจะมีการขออำนาจศาลออกหมายจับมากกว่า 2 คน แต่ไม่สามารถยืนยันได้ว่า เป็นขบวนการหรือไม่ แต่มีคนคอยสั่งการ ส่วนตำรวจที่ทำคดีก่อนหน้านี้ อาจจะกันไว้เป็นพยานบางส่วน แต่จะมีความเกี่ยวข้องหรือไม่นั้น ยังไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียด ทั้งนี้คาดว่าพนักงานสอบสวนน่าจะรวบรวมสำนวนให้เสร็จในวันนี้ และในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ จะตรวจความเรียบร้อยทั้งหมดอีกครั้ง ก่อนเสนอให้กับผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พิจารณาต่อไป.

ที่มา – ไทยรัฐ