เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าหลายๆคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับ “หยอง ลูกหยี” นักแสดงตลกที่เราสามารถเห็นได้ผ่านทางจอแก้วในสมัยนั้นได้บ่อยครั้ง ที่ปัจจุบันหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไป เพราะเคยออกมาแสดงจุดยืนทางการเมือง ขึ้นเวทีปราศรัยบนเวที กปปส.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หยองลูกหยี hashtag on Twitter
วันนี้ “หยอง ลูกหยี” ได้มาเปิดเผยเรื่องราวในอดีตกับสิ่งที่เกิดขึ้นหลังได้เข้าไปยุ่งกับการเมือง ร่วมม็อบเป่านกหวีดในสมัยนั้น จนทำให้งานหดหายและต้องเฟดตัวออกจากวงการ พร้อมกลับมาอยู่บ้านเกิดที่ จ.ลพบุรี เพื่อทำเกษตร

เปิดชีวิตตลกดัง เคยร่วมม็อบนกหวีด จนเพื่อนเลิกคบ-งานเงินหายเกลี้ยง

มีใครกำลังดูน้า หยอง ลูกหยี บนเวทีราชดำเนินอยู่บ้าง? - Pantip

ในอดีตที่ตนเข้าไปยุ่งเรื่องการเมืองนั้น ส่งผลกระทบต่องานในวงการค่อนข้างมาก เรียกว่างานแสดง งานละคร หรืองานต่าง ๆ หายไปเลย จากที่เคยมีรายได้ปีละ 7-8 ล้านบาท เมื่อเจอเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้รายได้ช่วงนั้นลดเหลือแค่ 1 ล้านบาทต่อปี เรียกว่าลดลงไปเกินครึ่ง ขณะที่ผู้ใหญ่ในวงการ ทั้งผู้จัดหรือเจ้าของแบรนด์ ได้เรียกเข้าไปคุยเพื่อที่จะปลดตนออกจากงานละครหรืองานจ้าง เนื่องจากเหตุผลที่ตนไปแสดงทัศนคติทางการเมืองที่ไม่ตรงกับกลุ่มลูกค้า ทำให้ตนต้องทำใจยอมรับ เพราะเข้าใจว่าบางรายการหรือบางช่องไม่ได้ฝักใฝ่การเมือง

เปิดชีวิตตลกดัง เคยร่วมม็อบนกหวีด จนเพื่อนเลิกคบ-งานเงินหายเกลี้ยง

ตนยอมรับว่าเพื่อนๆ ในวงการบางคนเลิกคบ แต่ก็โชคดีที่ผ่านไปสักพักหลายคนก็เข้าใจ และยอมรับในสิ่งที่ตนเป็น ตนมองเหตุการณ์ในอดีตว่าเป็นบทเรียนหนึ่งในชีวิต ตอนนี้ส่วนตัวได้ตัดสินใจกลับมาอยู่ที่บ้านเกิด จ.ลพบุรี เพื่อกลับมาทำไร่ทำสวนในแบบเกษตรพอเพียง บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ จะมีรายได้เข้ามาช่วง 4-6 เดือนจะมีเข้ามา 1 ครั้ง เนื่องจากเป็นการรอเก็บเกี่ยวผลผลิต ชีวิตอนนี้ยอมรับว่ามีความสุข แม้ต้องปรับเปลี่ยนการใช้เงินและสไตล์การใช้ชีวิต จากเดิมที่เคยมีเงินเข้ามาค่อนข้างมาก แต่ตอนนี้กลับต้องใช้จ่ายประหยัด เรียกว่าอยู่มา 6 ปีชีวิตค่อนข้างลงตัวแล้ว

เปิดชีวิตตลกดัง เคยร่วมม็อบนกหวีด จนเพื่อนเลิกคบ-งานเงินหายเกลี้ยง

รวมรูปภาพของ "หยอง ลูกหยี" เผยวีรกรรมความเจ้าชู้มีเมีย 10 ลูก 11 คน รูปที่ 3 จาก 13